Giải trí

Nữ ca sĩ lộ ảnh qua đêm với 2 sao nam chỉ trong 1 tuần nhận kết đắng

Nữ ca sĩ này lộ bằng chứng "bắt cá 2 tay" sau khi truyền thông tung ảnh cô hẹn hò với 2 nam ca sĩ khác nhau trong thời gian ngắn.

Năm 2021, showbiz Nhật Bản chấn động trước bê bối tình ái của nữ thần tượng Yokono Sumire - thành viên nhóm nhạc NMB48. Khi đó, cô bị bắt gặp ra vào khách sạn với 2 đồng nghiệp nam chỉ trong 1 tuần.

Theo tờ Bunshun, Yokono Sumire qua đêm với đàn anh hơn 19 tuổi là Yokoyama You (nhóm Kanjani Eight) vào ngày 12/3/2021. 6 ngày sau, nữ ca sĩ bước ra từ 1 khách sạn khác với nam ca sĩ Fukumoto Taisei (nhóm A ぇ! Group). Sau khi lộ chuyện "bắt cá 2 tay", hình tượng và sự nghiệp của Yokono Sumire sụp đổ hoàn toàn ở tuổi 21. Cô vừa hứng chịu làn sóng tẩy chay từ khán giả, vừa bị đuổi khỏi nhóm nhạc hàng đầu NMB48.

Danh tiếng, sự nghiệp của Yokono Sumire sụp đổ ở tuổi 21 sau khi dính bê bối đời tư

Vào năm 2021, cô lộ ảnh ra vào khách sạn với 2 nam ca sĩ là Yokoyama You (trái) và Fukumoto Taisei (phải) chỉ trong vòng 1 tuần. Vụ việc gây dậy sóng dư luận. Khi đó, Yokono Sumire bị chỉ trích dữ dội vì có hành vi "bắt cá 2 tay"

Theo truyền thông Nhật Bản, sau vướng tai tiếng tình ái, Yokono Sumire không còn được bất kỳ nhà sản xuất nào trong showbiz mời làm việc. Vì vậy, cô phải từ bỏ con đường idol, chuyển sang làm người mẫu ảnh gợi cảm để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Thời gian qua, Yokono Sumire chủ yếu chụp ảnh nội y hoặc bikini cho các nhãn hàng và tạp chí bình dân. Do công việc mẫu ảnh bấp bênh và không có thu nhập ổn định, Yokono Sumire còn phải làm thêm nghề nhân viên tư vấn mỹ phẩm. Gần đây, cựu thần tượng chia sẻ cô đã vượt qua kỳ thi cấp phép hành nghề.

Hiện, Yokono Sumire làm người mẫu ảnh, chuyên chụp bikini và nội y để kiếm thu nhập. Gần đây, cô còn làm nhân viên tư vấn mỹ phẩm

Yokono Sumire sinh năm 2000. Cô bước chân vào lĩnh vực giải trí từ năm 2015 với tư cách thành viên của Street-sei. Khi đó, Yokono Sumire chỉ mới 15 tuổi. Năm 2017, Street-sei tan rã, Yokono Sumire rời đi và gia nhập NMB48. Cô nhanh chóng nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Yokono Sumire thậm chí được coi là "át chủ bài", thành viên trung tâm trong nhóm NMB48. Theo tờ Tokyo Sports, Yokono Sumire còn được công nhận là nữ idol có vóc dáng đẹp nhất trong những nhóm nhạc thuộc hệ thống 48.

Yokono Sumire là thành viên có vóc dáng đẹp, gợi cảm nhất trong những nhóm nhạc thuộc hệ thống 48

Tuy nhiên, Yokono Sumire lại có đời tư tai tiếng. Ngoài scandal lộ ảnh ra vào khách sạn với 2 sao nam trong giới, nữ ca sĩ còn vướng tin đồn hẹn hò với 1 người đàn ông 37 tuổi. Trước nghi vấn của người hâm mộ, Yokono Sumire phủ nhận yêu đương và cho biết chỉ là bạn bè với người đàn ông hơn tuổi nói trên. Tuy nhiên, công chúng cho rằng Yokono Sumire nói dối vì khi đó cô mới 18 tuổi, không thể nào có thể làm bạn từ nhỏ với 1 người đàn ông 37 tuổi.

Yokono Sumire có đời sống tình ái vướng nhiều tai tiếng. Trước scandal "bắt cá 2 tay", cô từng dính tin đồn lén lút hẹn hò với 1 người đàn ông hơn 37 tuổi

Nguồn: Yahoo Japan, Tokyo Sports

Tác giả: Vy Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP