Thể thao

Nóng: Rộ tin HAGL muốn bỏ số tiền “bom tấn” để chiêu mộ thủ môn Thái Lan

Tờ báo Thái Lan cho rằng HAGL sẵn sàng đưa ra một mức lương rất cao để chiêu mộ thủ môn 30 tuổi Kawin Thamsatchanan.

Cụ thể, trưa 16/12, tờ báo SMM Sport của Thái Lan có bài viết đề cập tới tin đồn HAGL muốn chiêu mộ Kawin Thamsatchanan với tiêu đề "V.League rúng động!".

Tờ báo Thái Lan tiết lộ một thông tin rất đáng chú ý, đó là HAGL sẵn sàng dùng một mức lương rất cao để chiêu mộ thủ thành 30 tuổi.

SMM Sport viết: "Có nguồn tin cho rằng phía HAGL sẵn sàng chi rất nhiều tiền. Về mức lương cho Kawin, dự kiến con số sẽ cao tới 500-600 ngàn baht/tháng (khoảng 385-460 triệu VNĐ) hoặc hơn 7 triệu bath/năm".

Hiện tại vẫn chưa rõ mức lương mà SMM Sport vừa đề cập có chính xác hay không nhưng rõ ràng, đây là con số rất cao so với một thủ môn đã 30 tuổi như Kawin và nó không chênh lệch quá nhiều so với mức lương dành cho HLV Kiatisuk (800 ngàn baht/tháng).

SMM Sport loan tin rằng HAGL sẵn sàng trả lương tới 500-600 ngàn baht/tháng cho Kawin.

Ngoài việc đề cập tới mức lương, tờ SMM Sport đưa ra bình luận: "Việc HAGL muốn bỏ ra số tiền rất lớn để chiêu mộ Kawin là tin vui với cầu thủ này. HAGL có cơ hội để sở hữu Kawin bởi CLB OH Leuven (Bỉ) sẵn sàng để anh ra đi nếu anh tìm được cơ hội tốt hơn. Tuy nhiên, HAGL sẽ phải cạnh tranh với Port FC, một trong những đội bóng Thái Lan cũng đang rất muốn sở hữu Kawin.

Về vấn đề này, chúng ta phải tiếp tục theo dõi Kawin Thamsatchanan, để xem anh ấy quyết định thế nào về tương lai của mình. Bây giờ, anh ấy đã trở lại Thái Lan và đang trong quá trình cách ly".

Trước đó, website Idoojung của Thái Lan cho rằng so với Port FC hay Muangthong thì HAGL có lợi thế để chiêu mộ Kawin, do mối quan hệ gắn bó giữa thủ môn này với HLV Kiatisuk. Hai người từng là thầy trò của nhau khi "Zico Thái" còn dẫn dắt ĐTQG Thái Lan.

Tác giả: Tiểu Mã

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP