Đúng như thông tin trước đó, vào 20h tối nay, MV “Có chắc yêu là đây” của Sơn Tùng M-TP đã chính thức được phát hành trên YouTube. Sau một thời gian dài không có sản phẩm âm nhạc nào mới chính thức, không ngoài dự đoán, “Có chắc yêu là đây” tạo ra được các hiệu ứng rất ấn tượng.
“Có chắc yêu là đây” được Sơn Tùng M-TP phát hành dưới dạng YouTube Premieres. Ảnh chụp màn hình |
Cụ thể, theo số liệu được YouTube hiển thị, trong phiên công chiếu MV “Có chắc yêu là đây”, Sơn Tùng M-TP đã thu hút được tới gần 900.000 người xem cùng lúc. Con số này thậm chí cao hơn so với MV “Hãy trao cho anh” được Sơn Tùng phát hành hồi năm ngoái. Cụ thể, con số mà “Hãy trao cho anh” năm ngoái đạt được là khoảng 635.000 người xem cùng lúc.
Trước thời điểm MV lên sóng, có khoảng trên 500.000 người đợi xem "Có chắc yêu là đây' của Sơn Tùng M-TP. |
Trong trường hợp bạn chưa biết, “Có chắc yêu là đây” được Sơn Tùng M-TP phát hành dưới hình thức YouTube Premieres. Đây là hình thức phát hành cho phép nghệ sĩ và khán giả được xem và trải nghiệm một video cùng nhau. Hiểu một cách đơn giản, hình thức này không khác gì việc một bộ phim khởi chiếu lần đầu tiên ngoài rạp. Nghệ sĩ cũng có thể “hẹn giờ” cho một video tải lên và tạo ra các “cơn sốt” xung quanh nó trước, tương tự như cách Sơn Tùng M-TP đang làm.
Thời điểm 'Có chắc đây là yêu' kết thúc phiên công chiếu, gần 900.000 người đã xem video này cùng lúc. Ảnh chụp màn hình |
YouTube nói rằng YouTube Premieres cần phải được khởi tạo bằng máy tính, tuy nhiên người xem có thể xem video dạng này trên bất kì nền tảng nào, ví dụ như nền tảng web desktop, nền tảng web di động, ứng dụng iOS và ứng dụng Android.
|
Vào ngày 29/6 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã trình làng đoạn teaser đầu tiên cho ca khúc "Có chắc yêu là đây" nhằm đánh dấu sự trở lại làng nhạc Vpop của mình sau 1 năm gây bão với bài hit đình đám "Hãy trao cho anh". Teaser của ca khúc này cũng thu hút được lượng quan tâm rất lớn và đứng thứ 2 trong danh sách những video xu hướng tại Việt Nam.