Cộng đồng mạng

"Nóng bỏng mắt" với thân hình siêu quyến rũ của người mẫu 9X Thảo My

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, cùng với số đo vòng ba vô cùng nóng bỏng, trang Facebook của cô nàng Đồng Thảo My được khá nhiều người quan tâm và chú ý.

Đồng Thảo My (SN 1994), nickname Meena hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Sở hữu một gương mặt “nét nào ra nét đó" Thảo My sớm trở thành “mẫu ruột” của các shop thời trang, studio, nhãn hàng xe ở Sài thành.

"Nóng bỏng mắt" với đường cong bốc lửa cùng bikini của Đồng Thảo My.

Thảo My tiết lộ cơ duyên đến với nghề mẫu: “Năm 2013 mình đoạt giải Hoa khôi Teenphoto, từ đó được nhiều người biết hơn. Nhờ vậy mình được mời đi chụp ảnh nhiều hơn và từ đây mình cũng được trãi nghiệm nhiều hơn với công việc của một người mẫu".

Ngoài danh hiệu Hoa khôi Teenphoto, Thảo My cũng đạt được danh hiệu Hoa khôi Nhiếp Ảnh 2015. Đây chính là bệ phóng giúp cô nàng vững tin hơn trên con đường mẫu nói riêng và nghệ thuật nói chung.

Ít ai biết Thảo My đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng tuy nhiên cô nàng lại quyết định đi theo con đường nghệ thuật. Được biết, ban đầu Thảo My cũng vấp phải sự phản đối của gia đình song nhận thấy đam mê nghệ thuật cháy bỏng của con gái, gia đình cũng dần chấp thuận.

Với chiều cao nổi bật (1m68) cùng chuẩn đo 3 vòng (84-59-90) Thảo My luôn biết cách giúp mình nổi bật trước đám đông. Công việc mẫu cũng giúp Thảo My có phong cách thời trang rất đa dạng.

Dù công việc mẫu tốn khá nhiều thời gian nhưng cô nàng còn muốn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh và cô nàng cũng gặt hái được nhiều thành công. Nhờ sự cần cù, bản lĩnh tính đến thời điểm hiện tại 9x xinh đẹp này đã hoàn toàn độc lập tài chính của mình. Không những vậy hàng tháng Thảo My còn đều đặn gửi một phần tiền để phụ giúp gia đình.

“Mình luôn quan niệm “Có đức mặc sức mà ăn”, làm việc gì trước hết cần phải có tâm và phải lấy suy nghĩ của khách làm nền tảng vì vậy mình đặt uy tín của sản phẩm lên trên hết. Mỗi khi bán một mặt hàng nào thì mình luôn là người đầu tiên thử nghiệm sản phẩm, sau đó bắt đầu cho người thân xài thử, nếu có kết quả tốt, mọi người đều ok thì mìn mới bán cho khách hàng.

Có lẽ nhận thấy được sự tin cậy tuyệt đối trong sản phẩm và một phần là nhờ cái “duyên” bán hàng nên tính đến thời điểm này mình có một lượng khách khá đông” Thảo My chia sẻ về nghệ thuật kinh doanh.

Với đam mê nghệ thuật, 9X định hướng mình trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Chính vì vậy bên cạnh những khoá học diễn xuất ngắn hạn, cô nàng 9x còn cộng tác với 1 vài công ty sản xuất và đang hồi hộp chờ đón những tác phẩm phim ngắn chất lượng trong tương lai.

Tác giả: PP (ẢNH: NVCC)

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: 9X Thảo My ,Người mẫu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP