Pháp luật

"Nỗi oan yêu râu xanh”: Kẻ biến thái mê "phim đen" hại đời cháu bé 4 tuổi

Sau khi giở trò đồi bại với cháu bé 4 tuổi, tại phiên tòa, tên “yêu râu xanh” Lê Văn Bắc vẫn một mực kêu oan cho rằng mình không làm gì cháu bé. Để rồi hắn phải nhận bản án thích đáng cho tội lỗi của mình.

Ngày 11/4/2017, Tòa án nhân dân cấp cao tại TP. HCM mở phiên tòa xét xử, đồng thời bác bỏ đơn kháng cáo của “yêu râu xanh” Lê Văn Bắc (48 tuổi, ngụ huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), tuyên y án 15 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo điều tra, trước đó, đêm ngày 28/4/2014, sau khi nhậu xong, trên đường trở về nhà, do trời mưa to nên Bắc đã ghé vào tiệm massage ở phường 11, TP. Vũng Tàu trú mưa và xin được ngủ lại.

Tại đây, Bắc mở phim khiêu dâm trên điện thoại cho chị T. và chị U. là nhân viên của quán xem, sẵn có hơi men trong người, thú tính trong người kẻ “biến thái” nổi lên, Bắc đã có hành vi sàm sỡ và đòi quan hệ tình dục với chị T. nhưng bị từ chối.

Không từ bỏ ý định của mình, sáng hôm sau, Bắc đến hiệu thuốc hỏi mua thuốc kích dục nữ nhưng không có, “yêu râu xanh” tiếp tục mở phim đen đưa cho nhân viên nhà thuốc xem thì bị chị này phản ứng, dọa gọi chủ nhà ra.

Bực tức, Bắc quay lại tiệm massage thì nhìn thấy cháu Y. ( 4 tuổi) là con gái của chị N. nên đã dụ chở cháu bé đi ăn sáng. Sau đó, Bắc chở bé Y. chạy thẳng về nhà người em ở xã Long Mỹ (huyện Đất Đỏ) hỏi vay tiền để quay lại tiệm massage mua dâm, nhưng chỉ được cho mượn 100.000 đồng.

Trưa cùng ngày, Bắc chở cháu Y. về lại Vũng Tàu theo lối đường tắt ra đường liên huyện Long Điền - Đất Đỏ. Trên đường đi, Bắc nảy sinh “tà dâm” nên đã dừng xe bên đường, dẫn cháu Y. vào lùm cây rồi thực hiện hành vi hiếp dâm cháu bé. Khi đã thực hiện xong hành vi đồi bại của mình, Bắc chở cháu Y. quay trở về tiệm massage.

Cháu Y. đã hoảng loạn kêu khóc và kể lại sự việc với mẹ. Tức giận vì con gái bị xâm hại, chị N. cùng những người trong quán đã bắt giữ và đưa Bắc tới cơ quan công an trình báo sự việc. Cơ quan công an đã khởi tố vụ án, bắt giữ Bắc sau đó, Tiền Phong đưa tin.

Bị cáo Lê Văn Bắc tại phiên tòa

Tại phiên sơ thẩm, tòa án nhân dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tuyên án tù chung thân với Bắc. Sau đó, Bắc viết đơn kháng cáo xin giảm án.

Đến ngày 5/3/2015, Tòa án nhân dân tối cao tại TP. HCM mở phiên tòa phúc thẩm và Bắc đã tráo trở thay đổi yêu cầu kháng cáo, một mực cho rằng mình bị oan, không thực hiện hành vi hiếp dâm, cũng như không có ý định thực hiện hành vi hiếp dâm cháu Y.

Kết thúc phiên xử phúc thẩm, Tòa án đã tuyên hủy toàn bộ bản án, trả hồ sơ cho Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu điều tra lại từ đầu, vì nhận định kết luận điều tra và cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của bị cáo mâu thuẫn về hình thức giao cấu. Tuy nhiên, cả hai hình thức này đều khó thực hiện với nạn nhân là một cháu bé mới 4 tuổi.

Ngày 27/5/2016, Tòa án nhân dân tỉnh mở lại phiên xét xử, Bắc tiếp tục kêu oan và gia đình anh ta cho rằng chị N. đã viết đơn bãi nại, chứng tỏ đã biết Bắc không làm hại cháu bé.

Tuy nhiên, chị N. cho rằng, sau khi Bắc bị kết án chung thân tại phiên tòa sơ thẩm, gia đình Bắc đã xuống gặp chị để xin chị viết đơn bãi nại với lý do mẹ Bắc có sức khỏe yếu, đồng thời có bồi thường 5 triệu đồng nên chị N. đã đồng ý.

Hội đồng xét xử cho rằng, mặc dù quá trình điều tra lại, Lê Văn Bắc không thừa nhận hành vi hiếp dâm cháu Y. nhưng căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ thu thập được trong quá trình điều tra cùng giấy chứng minh thương tích của cháu Y. tại bệnh viện Bà Rịa ngày 29/4/2014 ghi rõ: “Âm hộ đỏ rực sưng huyết, màng trinh rách giãn rộng, vết rách mới”. Kết luận giám định pháp y về tình dục ngày 22/1/2016 của Phân viện khoa học hình sự tại TP. Hồ Chí Minh đối với cháu Y. cũng cho thấy: “Toàn thân và bộ phận sinh dục ngoài hiện tại không có dấu hiệu tổn thương. Màng trinh giãn rộng do rách cũ…”.

Do vậy, hội đồng xét xử đã xác định, dù bị cáo Bắc không thừa nhận tội danh nhưng từ những cứ trên, tòa khẳng định Bắc có tội nên đã tuyên phạt 15 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Không chấp nhận bản án mà tòa án tuyên phạt, tên "yêu râu xanh" vẫn tiếp tục kêu oan và viết đơn kháng cáo lên Tòa án nhân dân cấp cao để đòi lại "công bằng" cho mình. Tại phiên tòa xét xử lần này, hội đồng xét xử đã bác bỏ đơn kháng cáo của Bắc và tuyên y án đối với Lê Văn Bắc, tin từ Vietnamnet.

Tác giả: Đăng Khoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP