Số hóa

Những smartphone selfie xuất sắc trong nhóm 6 triệu đồng

Các hãng di động đầu tư vào camera trước của smartphone trung cấp. Trong tầm giá 6 triệu, người dùng có nhiều lựa chọn tốt từ Samsung, Oppo hay Meizu.

Khác với di động cao cấp, camera trước là cuộc đua chính trên các model tầm trung. Khi độ phân giải đã bão hoà thì các tính năng độc quyền lại được các nhà sản xuất đặc biệt quan tâm. Nhiều hãng còn đem cả những tính tăng của dòng cao cấp xuống smartphone tầm trung để tăng sức cạnh tranh.

Trong tầm giá 6 triệu, các tín đồ chụp hình Selfie có nhiều lựa chọn tốt về chất lượng hình ảnh, hiệu ứng chỉnh sửa hoặc những tính năng thông minh. Dưới đây là top 5 smartphone selfie xuất sắc nhất trong nhóm trung cấp.

1. Meizu MX6 (6,9 triệu đồng)


Meizu MX6 là smartphone tầm trung đáng mua nhất hiện nay về cả thiết kế lẫn cấu hình. Model này sở hữu máy ảnh chính 12 MP dùng cảm biến IMX386 của Sony. Máy ảnh trước 5 MP được trang bị công nghệ làm đẹp FotoNation 2.0 cho khả năng chụp hình selfie ấn tượng.

2. Oppo F1s (5,9 triệu đồng)


Oppo F1s là một trong những smartphone selfie ấn tượng nhất trong nhóm trung cấp với máy ảnh chính lên đến 16 MP. Hãng gọi F1s là "cameraphone" thay vì smartphone thông thường. Ngoài khả năng selfie ấn tượng, Oppo F1s còn có thể quay video time-lapes, tính năng không thường thấy trên các smartphone tầm trung.

3. Samsung Galaxy J7 Prime (6.3 triệu đồng)




Máy ảnh trên Samsung Galaxy J7 Prime ghi điểm nhờ khẩu độ lớn với f/1.9. Máy ảnh trước 8 MP, dùng ống kính góc rộng hỗ trợ chụp hình Wide Selfie. Ngoài khả năng chụp ảnh tốt, di động của Samsung còn ghi đềm nhờ tích hợp sẵn nhiều chế độ thông minh như nhấp đúp phím Home để khởi động máy ảnh, chụp ảnh bằng cử chỉ, giọng nói.

4. Huawei P9 Lite (5,6 triệu đồng)


Là bản thu gọn của Huawei P9, P9 Lite vẫn có thiết kế đẹp và chú trọng nhiều vào camera. Model này được trang bị máy ảnh chính 13 MP, máy ảnh phụ 8 MP với khẩu độ f/2.0. Người dùng có thể tuỳ chỉnh nhiều chế độ để chỉnh sửa khuôn mặt như bóp mặt, mắt to, mịn da,...

5. HTC Desire 826 Selfie (5,5 triệu đồng)


HTC Desire 826 được chú trọng nhiều vào khả năng selfie với camera trước lên đến 13 MP, dùng cảm biến BSI, ống kính khẩu độ f/2.0, tiêu cự 28,2 mm. Máy ảnh phụ cho khả năng chụp hình thiếu sáng tốt, góc chụp rộng, ảnh sắc nét và chi tiết. Điểm thú vị là có thể chụp song song 2 máy ảnh cùng 1 lúc để cho ra những tấm hình ấn tượng.

Tác giả bài viết: Khương Nha

Nguồn tin:

  Từ khóa: trung cấp ,di động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP