Giải trí

Những mối tình ồn ào của Quang Lê trước khi 'công khai hẹn hò' Hà Thanh Xuân

Trước tin đồn với ca sĩ Hà Thanh Xuân, không ít lần Quang Lê vướng ồn áo với những người đẹp.

Quang Lê là giọng ca bolero nổi tiếng, được khán giả trong nước lẫn hải ngoại yêu mến. Anh có một sự nghiệp "thăng hoa" nhưng đời tư, nhất là chuyện tình ái khá phức tạp.

Mới đây, nam ca sĩ bất ngờ công khai hẹn hò, hôn lén Hà Thanh Xuân giữa chốn đông người. Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi nhiều lần nam ca sĩ lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp. Trước tin đồn với ca sĩ Hà Thanh Xuân, không ít lần Quang Lê vướng ồn áo với những người đẹp:

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi khi mới 21 tuổi

Quang Lê từng lấy vợ vào năm 21 tuổi theo mong muốn của cha mẹ. Nam ca sĩ rất hiếm khi kể về vợ cũ, duy nhất một lần tiết lộ rằng vợ cũ không hoạt động trong showbiz, là con nhà có điều kiện.

Ca sĩ Quang Lê ngày trẻ

Quang Lê và vợ cũ tổ chức đám cưới trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè nhưng không đăng ký kết hôn. Sau một năm, cả hai đường ai nấy đi vì anh đặt sự nghiệp lên trên hết, không có thời gian dành cho gia đình.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ, vợ cũ đã tái hôn và có một tổ ấm hạnh phúc với 4 người con. Anh vẫn giữ liên lạc với gia đình vợ cũ qua email.

Mối tình cùng Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu

Năm 2006, Quang Lê hẹn hò với người đẹp Linda Vi Trâm Nguyễn - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu, sở hữu nhan sắc và thân hình quyến rũ. Mối tình này từng tốn rất nhiều giấy mực khi Quang Lê chia sẻ rằng, anh không thể chịu được khi thấy bạn gái nói chuyện hay có biểu hiện tình tứ với người khác.

Quang Lê và bạn gái hoa hậu ngày còn mặn nồng

Một lần vì ghen tức, Quang Lê đã đuổi Linda Vi Trâm Nguyễn ra khỏi nhà lúc nửa đêm. Thời điểm đó, anh thừa nhận bản thân là người ghen tuông mù quáng.

Tình yêu ồn ào với nữ diễn viên "Người phán xử"

Quang Lê và diễn viên Thanh Bi hẹn hò từ năm 2015 nhưng 2 năm sau nam ca sĩ mới lên tiếng xác nhận. Suốt thời gian bên nhau, cặp đôi từng gây tranh cãi khi để lộ hình ảnh nhạy cảm và những cử chỉ thân mật quá đà.

Giải thích về bức ảnh thị phi, Quang Lê cho biết đó chỉ là một cảnh trong MV. Anh chưa bao giờ có ý định dùng scandal hay chuyện đời tư để thu hút sự chú ý của mọi người.

Suốt thời gian bên nhau, Quang Lê và Thanh Bi từng gây tranh cãi khi để lộ hình ảnh nhạy cảm và những cử chỉ thân mật quá đà

Một thời gian sau, cả hai đường ai nấy đi. Chia sẻ lý do chia tay, anh cho biết không muốn kết hôn với người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

“Người tình sân khấu” Mai Thiên Vân

Quang Lê từng chia sẻ, Mai Thiên Vân là “người tình sân khấu lẫn ngoài đời” của anh. Mặc dù mối tình này khá chóng vánh nhưng anh luôn dành một sự tôn trọng, yêu mến mỗi khi nhắc đến Mai Thiên Vân.

Mai Thiên Vân là nữ ca sĩ gốc Bến Tre. Khi còn ở Việt Nam, cô được biết đến là ca sĩ có chất giọng nữ cao, nhẹ nhàng, thiết tha, thích hợp với những bài hát mang âm hưởng dân ca và chất trữ tình.

Mối tình này khá chóng vánh nhưng Quang Lê luôn dành một sự tôn trọng, yêu mến mỗi khi nhắc đến Mai Thiên Vân

Tác giả: Khai Tâm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP