Số hóa

Những mẫu điện thoại gập đang “làm mưa làm gió” trên thị trường

Kỷ nguyên của điện thoại có thể gập đang đến khi những chiếc điện thoại này có sức mạnh của một máy tính xách tay cao cấp và cung cấp màn hình thoải mái như của máy tính bảng.

1. Samsung Galaxy Z Fold 3

Galaxy Z Fold 3 là phiên bản thứ 3 của điện thoại có thể gập của Samsung. Khi đóng, nó có thể được sử dụng như một chiếc điện thoại thông minh đơn giản có kích thước màn hình của một chiếc máy tính xách tay nhỏ.

Nhưng khi mở ra, màn hình sáng chói, màu sắc tuyệt đẹp và dấu vết của nếp gấp biến mất và trở nên vô hình. Bạn có thể chia đôi màn hình của điện thoại để sử dụng phần dưới làm bàn phím và đọc văn bản ở phần trên. Tuy có trọng lượng hơi nặng, nhưng Galaxy Z Fold 3 là một thành công mới.

2. Huawei P50 pocket

Huawei đã phát hành mẫu Mate Xs vào năm 2020 nhưng dường như muốn đặt cược nhiều hơn vào P50. Thay vì "có thể gập lại", điện thoại nên được gọi là "vỏ sò" khi có thể chui vào túi quần hoặc túi xách buổi tối.

3. Oppo Find N

Oppo Find N thực sự là một điện thoại thông minh có thể gập lại, mang lại sự thoải mái thực sự cho màn hình khi mở ra (với kích thước mở 132 mm, so với 156 mm của Galaxy Z Fold) giúp nó nhẹ hơn và dễ cầm nắm hơn nhưng vẫn hoạt động hiệu quả. Mở hoặc đóng, điện thoại đều rất đẹp, dễ chịu trên tay và rất trực quan khi sử dụng.

Tác giả: CTV Quế Ánh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP