Cuộc sống

Những cách của ‘GÁI HƯ’ để dụ chồng những lúc muốn ‘nhập cuộc’ đàn ông tinh ý đừng bỏ qua nhé

Để 'đổi gió' cho 'cuộc yêu', các bà vợ hãy chủ động 'mời gọi' chồng và dành cho anh ấy những lời nói có cánh. Chính những điều này lại là động lực rất lớn để anh ấy thể hiện bản lĩnh trên giường đấy!

Nói cho chồng biết về 'cảm xúc' của mình

Khi cảm xúc nảy sinh, phụ nữ sẽ xuất hiện các suy nghĩ về “chuyện ấy” trong đầu. Và thay vì chỉ giữ kín những suy nghĩ này cho riêng mình, các chị hãy thử thổ lộ trực tiếp với chồng xem.

Chẳng hạn nếu có suy nghĩ “mình muốn được anh ấy vuốt ve cặp tuyết lê”, các chị có thể nói rằng: “anh chạm vào ngực em đi!”.

Đừng ngại ngần gì cả! Điều ấy chỉ càng khiến chàng thêm thích thú mà thôi! Các chị có thể dùng mọi kiểu ngôn ngữ để bộc lộ những ý nghĩ “hư” của mình, miễn là điều ấy làm 1 người cảm thấy thoải mái.

Hãy chia sẻ thật với anh ấy về cảm xúc hiện tại (Ảnh minh họa: Internet)

Hãy trải nghiệm nhiều điều thú vị

Hãy thử dùng nhiều cách khác nhau để thể hiện khao khát của bản thân. Cũng như với âm nhạc, con người có khuynh hướng thích những thứ là sự kết hợp giữa những điều đã được báo trước với những điều bất ngờ. Bạn phải tìm thấy sự cân bằng giữa sự mạo hiểm và sự quen thuộc: Đừng quá quen thuộc đến nhàm chán, nhưng cũng đừng mạo hiểm tới nỗi mất đi cảm giác an toàn, thoải mái.

Nếu “chuyện ấy” luôn diễn ra vào một ngày cố định, ở một thời điểm nhất định, tại một căn phòng – thì dễ tạo ra sự buồn tẻ. Thỉnh thoảng, có thể thêm gia vị vào đời sống lứa đôi bằng cách thay đổi vị trí “yêu” như trên nền phòng khách, dưới vòi hoa sen hay một nơi nào đó, không phải ở nhà mình. Nhiều đôi vợ chồng còn tìm cảm giác mới bằng cách gửi con cho ông bà, người giúp việc rồi thuê khách sạn, nhà nghỉ… để có vài giờ chỉ dành riêng cho nhau.

Giả vờ như đang được hẹn hò cùng chồng

Một trong những cách đơn giản nhất để bộc lộ lời “hư” đó là tưởng tượng rằng vợ chồng các chị đang làm những điều mà mình không nên làm, chẳng hạn giả vờ rằng 2 vợ chồng đang lén lút “hẹn hò” với nhau.

Các chị có thể thể nói những thứ đại ý như: “em sẽ cảm thấy rất rạo rực khi được lén lút “hẹn hò” cùng anh như ngày xưa, khi chúng ta chưa cưới”… và thêm thắt những ý tưởng “điên dại” của riêng các chị vào câu chuyện, chắc chắn điều này cũng đủ khiến anh ấy 'tan chảy' vì vợ.

Tác giả: Hân Hân (T.H)

Nguồn tin: Phụ nữ & Sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP