Giáo dục

Nhóm học sinh đánh bạn tới tấp ngay trong trường

Đoạn clip ghi lại cảnh 3 nam sinh đã lao vào đánh bạn tới tấp ngay trong trường được chia sẻ lên mạng xã hội, gây bức xúc dư luận.

Sáng 25-9, một lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk cho biết đang yêu cầu lãnh đạo Trường THPT Nguyễn Công Trứ (huyện Krông Pắk) báo cáo vụ việc nhóm học sinh đánh bạn trong trường.

Nhóm nam sinh đánh bạn tới tấp. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, chiều tối 24-9, trên một tài khoản Facebook đăng tải đoạn clip dài 11 giây vụ việc xảy ra tại Trường THPT Nguyễn Công Trứ, huyện Krông Pắk.

Đoạn clip thể hiện 1 nam sinh đang ngồi ở lan can trước lớp học thì bất ngờ có 2 người (được cho là nam sinh) lao vào đấm tới tấp vào mặt, đầu. Trước những cú đấm liên tục, nam sinh này chỉ biết ngồi ôm đầu chịu trận.

Khi nam sinh rời chỗ ngồi đi vào phòng học thì tiếp tục bị 1 người khác (được cho là nam sinh) đi theo đấm liên tiếp vào người. Vụ việc diễn ra trước mặt hàng chục em học sinh nhưng do nhóm thanh niên ra tay quyết liệt nên không ai dám can ngăn.

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận. Phần lớn các ý kiến tỏ ra bức xúc trước hành vi đánh người của nhóm học sinh cấp 3. Theo thông tin bình luận, sự việc xảy ra vào ngày 6-9 vừa qua tại Trường THPT Nguyễn Công Trứ.

Trao đổi với Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk xác nhận vụ việc xảy ra tại Trường THPT Nguyễn Công Trứ. Sáng nay (25-9) cơ quan công an sẽ xuống trường xác minh vụ việc để xử lý theo quy định.

Tác giả: C. Nguyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP