Giáo dục

Bạc Liêu: Xôn xao clip 2 học sinh đánh bạn tại lớp

Đoạn video dài 3 phút 50 giây ghi lại cảnh một nhóm học sinh mặc đồng phục thể dục màu trắng có in chữ Trường tiểu học Kim Đồng TP. Bạc Liêu đánh liên tiếp một nữ sinh cũng mặc đồng phục này.

Ngày 9/4, lãnh đạo UBND TP. Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) cho biết, thành phố đã nắm được thông tin học sinh đánh nhau trong lớp học.

“Chúng tôi đã yêu cầu lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Bạc Liêu khẩn trương xác minh, kiểm tra và sớm có báo cáo sớm nhất về vụ việc này”, vị lãnh đạo này cho hay.

Trước đó, phụ huynh Trường Tiểu học Kim Đồng (phường 3, TP. Bạc Liêu) chia sẻ với nhau về một video dài 3 phút 50 giây ghi lại cảnh học sinh đánh nhau tại lớp học.

Clip lan truyền cảnh học sinh đánh nhau bị xoá trên mạng xã hội.

Nội dung video thể hiện một nhóm học sinh mặc đồng phục thể dục màu trắng có in chữ Trường Tiểu học Kim Đồng TP. Bạc Liêu đánh liên tiếp một nữ sinh cũng mặc đồng phục này.

Được biết, video được quay đã lâu và đã xóa trên mạng xã hội Facebook, riêng Tiktok thì không gỡ xuống được.

Qua làm việc bước đầu, giữa đại diện nhà trường, giáo viên chủ nhiệm với phụ huynh của các em học sinh, gia đình học sinh bị đánh cho rằng đây là vụ việc ngoài ý muốn, nên không có ý định làm lớn chuyện. Còn gia đình 2 học sinh đánh bạn cũng đã xin lỗi nạn nhân.

Đồng thời, phía nhà trường sẽ có giải trình với Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Bạc Liêu và kiểm điểm 2 học sinh đánh bạn trong lớp.

Tác giả: Tân Lộc

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP