Thể thao

Nhiều CLB tại V.League thèm muốn “người thừa” của Thanh Hóa

Sau khi những thông tin về việc Mai Tiến Thành, Nguyễn Van Bakel, Lê Quốc Phương và Hoàng Văn Bình không được trao cơ hội ở Thanh Hóa ở lượt về mùa giải 2018, nhiều CLB tại V.League đã “mở cờ” trong bụng.

Như đã đưa tin, chiều ngày 6/6 CLB Thanh Hóa đã chính thức ra thông báo chia tay các cầu thủ Mai Tiến Thành, Lê Quốc Phương, Hoàng Văn Bình, Nguyễn Văn Bakel. Sau khi những thông tin này được giới truyền thông trong nước đăng tải, nhiều CLB tại V.League đã lên kế hoạch săn “người thừa” của đội bóng xứ Thanh.

Cầu thủ của Thanh Hóa được nhiều CLB săn đón

Trong 4 cầu thủ phải nói lời chia tay với Thanh Hóa trong giai đoạn lượt về mùa giải 2018, ngoài Van Bakel đang về Hà Lan chữa trị chấn thương thì 3 cầu thủ còn lại đều có thể lực tốt và đã khẳng định được vai trò của mình tại đấu trường V.League. Hiện tại nhiều đội bóng ở V.League như Sài Gòn FC, TPHCM, Nam Định… đều sẵn sàng mở hầu bao để có được chữ ký của những cầu thủ này.

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TPHCM khẳng định đội bóng đang lên kế hoạch tuyển thêm những cầu thủ chất lượng để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về của mùa giải 2018: “Đội chúng tôi đang bị tổn thất nặng về lực lượng khi có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương nên đang muốn bổ sung cả nội lẫn ngoại binh. Các cầu thủ nội tìm hơi khó, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để thương thảo, đưa về cầu thủ chất lượng”. Cách đây không lâu HLV Tài Em, Văn Sỹ và Minh Phương của Sài Gòn FC, Nam Định và SHB Đà Nẵng đều đã lên tiếng khẳng định muốn tìm thêm những cầu thủ nội chất lượng để tăng cường sức mạnh CLB trong giai đoạn lượt về mùa giải.

Theo những thông tin được đội bóng xứ Thanh công bố thì Mai Tiến Thành và Lê Quốc Phương sẽ được cho mượn hết mùa giải 2018, cầu thủ nhập tịch Nguyễn Văn Bakel chia tay đội bóng theo dạng thanh lý hợp đồng, riêng Hoàng Văn Bình sẽ tự tìm bến đỗ mới. Do đó, để có chữ ký của Mai Tiến Thành và Quốc Phương các đội bóng sẽ phải trực tiếp đàm phán với CLB Thanh Hóa về mức phí chuyển nhượng. Với 2 cầu thủ còn lại là Nguyễn Văn Bakel và Hoàng Văn Bình, các bên sẽ tự thỏa thuận về mức lương và phí lót tay.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP