Du lịch

Nhiếp ảnh gia sexy và những chuyến du lịch đáng ghen tỵ

Đi qua 70 nước, luôn kết hợp du lịch và bảo vệ môi trường là những điểm khiến cộng đồng phượt thủ ngưỡng mộ Xiao Yun Dou.

Cô nàng Xiao Yun Dou, còn quen thuộc với tên gọi Dou Dou, có 750.000 người hâm mộ trên trang cá nhân. Không chỉ được biết tới là một nhiếp ảnh gia tài năng, Dou Dou còn sở hữu thân hình bốc lửa chẳng kém gì siêu mẫu, cộng với gia tài là những chuyến du lịch khắp thế giới.

Khác với những cô nàng xinh đẹp chỉ du lịch sang chảnh để check in, Dou Dou sẵn sàng xông pha tới những nơi "hang cùng ngõ hẻm" nhất trên thế giới, thử thách sự dũng cảm và sức chịu đựng của bản thân.

Tính tới nay, cô đã đi qua 70 quốc gia với hơn 100 thành phố. Ngoài việc du lịch khám phá và chụp ảnh, Dou Dou còn tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường và bảo tồn động vật hoang dã ở những nơi cô đi qua.

Dou Dou bắt đầu học múa từ năm 6 tuổi và trở thành người mẫu chuyên nghiệp năm 16 tuổi. Sau đó, cô phát hiện ra đam mê của mình trong lĩnh vực nhiếp ảnh và du lịch.

Hình ảnh cô nàng xinh đẹp, tóc dài, vác balo và máy ảnh loại khủng đi khắp thế gian đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội Trung Quốc.

Các chuyến đi đáng chú ý bao gồm chuyến thăm Namibia, nơi cô đã nhầm lẫn với một tay săn trộm hay hành trình tới Bắc Cực, nơi cô chờ đợi 10 ngày trong nhiệt độ âm 40 đến âm 50 độ C chỉ để chụp ảnh những chú gấu trắng.

Cô nàng không ngại ngần tiếp cận cá sấu, lặn cùng cá voi, đối mặt với cá mập, rùa biển...

Du lịch mạo hiểm nên nhiếp ảnh gia không tránh được những tai nạn ngoài ý muốn. Bình oxy của Dou Dou từng phát nổ khiến cô suýt mất mạng khi lặn ở Biển Đỏ.

Những chuyến đi của Dou Dou truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ Trung Quốc, khiến họ cảm nhận rõ giá trị của tuổi trẻ và trách nhiệm với môi trường.

Dou Dou còn vinh dự xuất hiện trong một series phim tài liệu của đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV.

Tác giả bài viết: Nguyên Chi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP