Giải trí

Nhật Kim Anh đáp trả gay gắt khi biết chồng cũ kháng cáo giành quyền nuôi con

Nữ diễn viên Nhật Kim Anh quyết tuyên chiến với chồng cũ đến cùng để được ở bên con trai.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con

Sau phát biểu sẽ kháng cáo để giành quyền nuôi con của chồng cũ Bửu Lộc, ngay lập tức Nhật Kim Anh đăng bài đáp trả gay gắt. Cô không quên khẳng định tầm quan trọng của con trai đối với mình và thể hiện quyết tâm giữ quyền nuôi con đến cùng: "Công việc có thể bắt đầu lại nhưng con thì chỉ có một. Hãy chờ mẹ nhé. Nhất định mẹ sẽ không để em xa mẹ nữa đâu. Mẹ thương và nhớ em nhiều lắm".

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng không quên bày tỏ sự kì vọng vào phiên toà tới: "Tuy bây giờ chỉ mới là án sơ thẩm nhưng tôi tin pháp luật luôn công bằng. Không nỗi đau nào bằng khi phải xa con mình mang nặng đẻ đau cả".

Nhật Kim Anh quyết tâm giữ quyền nuôi con đến cùng

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh cùng con trai là cậu nhóc Tin xuất hiện đầy hạnh phúc. Đại diện của Nhật Kim Anh đã lên tiếng xác nhận sở dĩ nữ diễn viên hạnh phúc đến vậy là vì cô đã chính thức giành được quyền nuôi con. Cụ thể, Tòa án Nhân dân quận Ninh Kiều, Cần Thơ đã chấp thuận yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con chung và tuyên giao cháu bé con chung của ông Lộc với Nhật Kim Anh cho mẹ là Nhật Kim Anh trực tiếp chăm sóc.

Dù Nhật Kim Anh đã giành quyền nuôi con trai nhưng những lùm xùm giữa nữ diễn viên và chồng cũ Bửu Lộc vẫn chưa chấm dứt. Ngay sau khi Nhật Kim Anh chính thức giành quyền nuôi con trai, anh Bửu Lộc – chồng cũ của nữ diễn viên đã lên tiếng về vụ việc.

Anh Bửu Lộc cho biết "Đến thời điểm hiện tại, tôi chưa nhận được thông tin gì từ phiên tòa sơ thẩm từ TAND quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Hôm xét xử, tôi và luật sư không có mặt, tôi cũng xin hoãn với cùng lí do nêu trên. Tuy nhiên yêu cầu của tôi không được tòa chấp nhận.

Cu Tin rất quấn bà nội và ba, bà nội chăm sóc cháu từ khi còn nhỏ. Từ khi chia tay, lúc con còn nhỏ, bị bệnh, tại sao không giành nuôi con? Cô ấy đã đồng ý giao con cho tôi và gia đình vì nhận thấy con ở đâu là tốt nhất. Bây giờ con cứng cáp, yên ổn thì giành".

Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh quyết kháng cáo để giành quyền nuôi con

Chồng cũ của Nhật Kim Anh khẳng định sẽ kháng cáo sau khi nhận được bản án từ tòa án. Anh cho rằng vợ cũ không nghĩ đến con trai. Bởi cu Tin đang sống yên ổn ở Cần Thơ với cha và ông bà nội. Anh phủ nhận chuyện ngăn cản nữ diễn viên đến thăm con.

Tác giả: Vũ Quỳnh Hương

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP