Kinh tế

Nhận tài trợ 4.800 tỉ VNĐ, trường thành viên Oxford đổi theo tên bà Nguyễn Thị Phương Thảo

Mới đây, trên trang web của Linacre College - trường thành viên của Đại học Oxford (Anh) đã thông báo sẽ đổi tên thành Thao College (theo tên của Chủ tịch Tập đoàn SOVICO).

Mới đây, trên trang web chính thức của Linacre College - trường thành viên của Đại học Oxford (Anh) đã thông báo sẽ đổi tên thành Thao College (theo tên của Chủ tịch Tập đoàn SOVICO) để tri ân số tiền tài trợ lớn của tập đoàn này dành cho trường.

Theo thông báo, trường sẽ liên hệ để đổi tên sau khi nhận được trước 50 triệu bảng Anh từ số tiền tài trợ có tổng trị giá 155 triệu bảng Anh (khoảng hơn 4.822 nghìn tỉ VNĐ) từ tập đoàn SOVICO.

"Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã ký một biên bản ghi nhớ (MoU) với Tập đoàn SOVICO do bà Nguyễn Thị Phương Thảo làm chủ tịch, để nhận một khoản tài trợ với tổng trị giá 155 triệu bảng Anh. Món quà này có ảnh hưởng to lớn tới trường chúng tôi và chúng tôi vô cùng biết ơn sự hào phóng này.

Chúng tôi từ lâu đã là một trong số những trường ít được nhận tài trợ, chính vì vậy chúng tôi rất hân hạnh khi một phần đáng kể của khoản quyên góp sẽ được đưa vào quỹ chung của trường, nhằm hỗ trợ các hoạt động diễn ra hàng ngày trong trường.

Tập đoàn SOVICO cũng đã cam kết tất cả các công ty con của họ sẽ đưa mức carbon ròng về 0 vào cuối năm 2050 với sự giúp đỡ từ các học giả hàng đầu của Đại học Oxford.

Sau khi nhận được khoản tài trợ đầu tiên trị giá 50 triệu bảng Anh, chúng tôi sẽ liên hệ với Cơ mật viện Vương quốc Liên hiệp Anh để xin phép đổi tên từ Linacre College thành Thao College với mong muốn tri ân món quà mang tới sự thay đổi lớn này."

Tác giả: Thúy

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP