Xã hội

Nhân lúc cả trường đang chào cờ, gã đàn ông lom khom chui vào lớp làm chuyện 'xấu xí'

Nhân lúc mọi người đều tập trung dưới sân trường, người đàn ông đi cầu thang bộ lên tầng 1 của khu nhà. Để không bị phát hiện, người này đã lom lưng, bò dọc hành lang rồi đột nhập vào các lớp học.

Ngày 17/1, thông tin với Tuổi Trẻ Online, Công an phường Bình Chiểu (TP Thủ Đức, TP.HCM) xác nhận vẫn đang phối hợp cùng Cơ quan cảnh sát điều tra truy xét một người đàn ông đã lẻn vào trường tiểu học trên địa bàn, trộm hàng chục triệu đồng của giáo viên.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 7h sáng 17/1, toàn bộ học sinh, giáo viên và ban giám hiệu nhà trường của một trường tiểu học trên địa bàn phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức đang thực hiện nghi thức chào cờ đầu tuần dưới sân trường. Thời điểm này, một người đàn ông mặc áo sơ mi, quần tây, đeo khẩu trang, vai đeo ba lô đi từ cổng vào khuôn viên trường.


Nhân lúc mọi người đều tập trung dưới sân trường, người đàn ông đi cầu thang bộ lên tầng 1 của khu nhà. Theo camera ghi lại, để không bị phát hiện, người này đã lom lưng, bò dọc hành lang rồi đột nhập vào các lớp học.

Sau đó người này lục lọi giỏ xách, cặp của nhiều giáo viên để trong các lớp, rồi trộm tiền. Tổng số tiền trộm khoảng 15 triệu. Đến khoảng 7h20', người đàn ông tiếp tục đi lom khom ra ngoài rồi tẩu thoát. Camera ở ngoài trường ghi nhận BKS xe gắn máy của kẻ trộm này là 54-U5 2137.


Khi buổi chào cờ kết thúc, giáo viên vào lớp và kiểm tra thì phát hiện bị mất cắp. Qua trích xuất camera, nhà trường đã chứng kiến toàn bộ diễn biến vụ việc như trên. Nhà trường đã trình báo công an truy xét.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP