Thể thao

Nhận hung tin tại quê nhà, sao tuyển Anh vội rời World Cup 2022

Raheem Sterling quyết định rời World Cup 2022 sau khi nhận hung tin một toán cướp có vũ trang đột nhập nhà riêng, uy hiếp vợ con đang ở Anh.

Vụ cướp táo tợn nhắm vào nhà chân sút đang thuộc biên chế Chelsea xảy ra ngay trước thềm trận Anh gặp Senegal ở vòng 1/8. Lo lắng cho hôn thê và 2 con, Raheem Sterling đã quyết định xin về nước và không tham dự trận đấu này.

Tờ SunSport (Anh) mô tả, nhóm cướp có vũ trang đột nhập dinh thự nhà tiền đạo sinh năm 1994, cách sân tập của Chelsea ở Cobham, Surrey chưa đầy 15 phút.

Vụ việc xảy ra tối 3/12 (giờ Anh), khi đó trong nhà chỉ có hôn thê Paige Milian cùng với 2 con nhỏ của Sterling. Bọn cướp đã lấy đi số đồng hồ trị giá 300.000 bảng.

Hiện vẫn chưa rõ nhà môi giới bất động sản 27 tuổi cùng hai người con 3 và 5 tuổi có đối đầu với bọn cướp hay không. Cũng chưa rõ bọn cướp bỏ chạy khi phát hiện trong nhà có người hay vì nguyên nhân gì khác.

Raheem Sterling cùng hôn thê Paige Milian và 2 con.

Tờ SunSport nhận định, có thể băng cướp đã nghĩ Paige Milian và 2 con vẫn đang ở Qatar để cổ vũ cho hôn phu Raheem Sterling và tuyển Anh.

Thực tế, Paige Milian đã đăng những bức ảnh gia đình đang trên một con tàu du lịch ở Doha trên mạng xã hội, sau trận ra quân của tuyển Anh.

Nhận được tin báo, tiền đạo Raheem Sterling lập tức xin phép huấn luyện viên Gareth Southgate cho về nước giải quyết việc riêng và được chấp thuận.

Dù thiếu vắng Raheem Sterling nhưng Tam Sư vẫn dễ dàng đánh bại Senegal 3-0 trong trận đấu diễn ra lúc 02 giờ ngày 5/12.

Các bàn thắng của đội tuyển Anh được ghi do công của Jordan Henderson, Harry Kane và Bukayo Sak.

Đáng chú ý, pha lập công nâng tỷ số lên 2-0 ở cuối hiệp một giúp thủ quân Harry Kane giải cơn khát bàn thắng tại World Cup lần này.

Trước giải, các nhà cái ra tỷ lệ đặt cuộc thủ quân tuyển Anh khả năng cao nhất đạt danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2022. Tuy nhiên, anh mới chỉ có 1 bàn, kém tới 4 bàn so với tiền đạo Pháp Kylian Mbappe.

Sterling có thể trở lại Qatar cho trận tứ kết gặp Pháp sau vụ đột nhập kinh hoàng mất tài sản 300.000 bảng.

Chiến thắng này cũng giúp Anh duy trì thành tích bất bại trước các đội châu Phi trong tổng cộng 20 lần đối đầu, bao gồm 7 trận tại World Cup.

Kết quả trên giúp Anh tiến vào tứ kết và họ sẽ chạm trán nhà đương kim vô địch Pháp trong trận đấu diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 11/12 trên sân Al Bayt.

Tác giả: Quy Hưng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP