Thể thao

Nhận định Thanh Hóa vs HAGL vòng 18 V-League 2019

Trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL ở vòng 18 V-League 2019 diễn ra lúc 18h hôm nay 28/7.

Sau chuỗi trận thăng hoa thời bầu Đệ, Thanh Hóa bắt đầu chững lại khi có sự biến động ở vị trí thuyền trưởng. HLV Vũ Quang Bảo cầm quân hai trận, đội bóng xứ Thanh nhận một thất bại trên sân khách (Nam Định) và thoát thua hú vía trên sân nhà (TPHCM). Đội bóng của bầu Đệ thủng lưới tới bảy bàn ở hai vòng đấu gần nhất, bằng bảy trận trước đó cộng lại.

Thầy trò HLV Vũ Quang Bảo vẫn đứng thứ tư trên bảng xếp hạng, nhưng một thất bại vào lúc này có thể khiến họ tụt xuống nửa dưới ngay tức khắc. Khoảng cách giữa Thanh Hóa và các đối thủ đứng sau không hề an toàn, chỉ hơn đội thứ 10 (Hải Phòng) số điểm của một trận thắng. Từ cảm giác thỏa mãn và yên tâm, sự hoài nghi và lo lắng đã quay trở lại với các cổ động viên Thanh Hóa.

Mùa trước Công Phượng ghi bàn giúp HAGL đánh bại Thanh Hóa trên sân khách.

Hoàn cảnh của Hoàng Anh Gia Lai có vẻ hơi trái ngược so với đội chủ nhà. Đội bóng phố núi đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng nhưng kết quả hai trận đấu gần đây của họ lại mang đến sự lạc quan.

Thầy trò HLV Lee Tae-hoon cầm hòa đương kim vô địch Hà Nội FC (1-1) ngay trên sân khách trước khi trở về sân nhà đánh bại Sông Lam Nghệ An (3-2) để tạm thoát khỏi vị trí áp chót. Đây có lẽ là thời điểm mà HAGL có nhiều sự tự tin nhất để bước ra sân đấu với Thanh Hóa.

Mùa trước, HAGl đã giành 3 điểm trong chuyến làm khách đến xứ Thanh bằng khoảnh khắc lóe sáng của Công Phượng. Lúc này lực lượng của đội bóng phố núi đã yếu đi đáng kể, nhưng đối thủ của họ cũng vậy. Thanh Hóa sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo ngoại Anthony Errol Stevens, người từng ghi tới 7 bàn vào lưới HAGL khi còn khoác áo Hải Phòng.

Đội hình dự kiến

Thanh Hóa: Bá Sơn, Văn Nam, Minh Tùng, Văn Đại, Kurtaj, Xuân Cường, Văn Hiếu, Văn Thắng, Trọng Hùng, Rimario, Đình Tùng.

HAGL: Sietsma, Kim Bong-jin, Đức Lương, Trọng Sáng, Quang Nho, Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Martins, Minh Vương.

Dự đoán: 2-0.

Tác giả: TIỂU CƯỜNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP