Thế giới

Nhạc sĩ Anh phát hiện tàu bay ngoài hành tinh

Nhạc sĩ Mark Emmins tuyên bố đã nhìn thấy tàu bay của người ngoài hành tinh vào khoảng 13 giờ hôm 28-12 (giờ địa phương) trên bầu trời Exmouth, Devon – Anh, Daily Mail đưa tin ngày 31-12.

Ông Emmins cho biết ông cùng người bạn Tyron Osborne vô cùng bất ngờ khi thấy vật thể lạ bay nói trên. Ông Osborne sau đó đã nhanh trí chụp ảnh lại và sau khi xem xét, cả 2 đều tin rằng đây là tàu bay của người ngoài hành tinh.

Chia sẻ bức ảnh trên Facebook, ông Emmins cho biết: “Hôm nay là lần thứ 2 trong đời tôi và bạn của tôi thấy UFO (Vật thể bay không xác định). Vật thể này lơ lửng trên bầu trời suốt vài giờ và sau đó bay đi mất. Chúng tôi đã chụp được nhiều ảnh”.


Bức ảnh gây tranh cãi trên Facebook của nhạc sĩ Mark Emmins. Ảnh: Facebook

Ông Emmins tiết lộ ban đầu ông nghĩ vật thể nói trên là một đám mây nhưng sau đó ông nhận thấy bầu trời hôm đó rất trong. Còn ông Osborne thì khẳng định ban đầu ông nghĩ vật thể lạ trên là một ngôi sao nhưng sau đó nhận thấy nó có hình dạng lạ chưa từng thấy. “Tôi chưa từng thấy vật thể nào lạ như vậy. Tôi tin rằng đó là người ngoài hành tinh. Tôi luôn nghĩ chúng ta không đơn độc trong vũ trụ” – ông Osborne khẳng định.

Bức ảnh được cho là UFO của ông Emmins hiện nhận được nhiều ý kiến trái chiều trên Facebook. Trong khi nhiều người tin sự tồn tại của người ngoài hành tinh vẫn không ít người tỏ ra hoài nghi. Nhiều người cho rằng vệt sáng trên có thể xuất phát từ một vụ triển khai vũ khí từ căn cứ hải quân gần đó hay đơn giản là máy bay không người lái.


Ông Emmins cho biết UFO lơ lửng trên bầu trời nhiều giờ trước khi bay đi. Ảnh: Facebook

Video UFO xuất hiện gây tranh cãi (Nguồn: Daily Mail):

Tác giả bài viết: Cao Lực

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP