Giải trí

Cận ngày lâm bồn, Nhã Phương hé lộ phản ứng của Trường Giang khi quý tử trong bụng "trái nết" với Destiny

Mới đây, hình ảnh bầu bí và thông tin về con trai sắp đời của diễn viên Nhã Phương được dân tình quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương gây chú ý khi đăng tải video cùng ca sĩ Hòa Minzy trải nghiệm cảm giác "đập hộp" hàng boom. Đính kèm bài viết, bà xã Trường Giang cho biết: "Lần đầu giải cứu hàng boom cùng em gái Hòa Minzy và thành quả ú oà luôn".

Trong video, 2 hot mom Vbiz có màn tương tác vô cùng vui vẻ. Cả 2 còn thân thiết diện quần áo bầu đôi khiến người xem vô cùng thích thú. Tuy nhiên, giọng ca Thị Mầu giải thích rằng bản thân không có bầu mà bị đàn chị "ép" mặc.

Nhã Phương hội ngộ Hòa Minzy trong vlog mới.

Bên cạnh đó, sắc vóc bầu bí của Nhã Phương trở thành tâm điểm vì ngày càng rạng ngời. Bước sang tháng thứ 8 thai kỳ, phần bụng của cô nay đã nhô cao "vượt mặt". Ngoài ra, Nhã Phương khiến dân tình xuýt xoa khi thần sắc gương mặt vẫn hồng hào, tươi tắn. So sánh với thời điểm gầy gò vì nghén lúc mới mang thai, hiện tại người đẹp trông có sức sống hơn.

Mang thai tháng thứ 8, diễn viên Nhã Phương được khen ngợi vì giữ sắc vóc tươi tắn.

Đáng chú ý, trong lúc tâm sự chuyện mẹ bỉm sữa với Hòa Minzy, Nhã Phương có những tiết lộ về quý tử trong bụng. Cô ngạc nhiên cho biết mang thai lần thứ 2 khác biệt nhiều so vơi lần đầu tiên. Không chỉ ốm nghén nặng hơn, người đẹp còn bất ngờ khi con liên tục đạp mạnh, khác với lúc bầu ái nữ Desiny.

Nhã Phương kể: "Bà này không có đạp mà ông này ổng đạp đến nỗi chị kêu là sao con đạp dữ vậy con". Nữ diễn viên còn bày tỏ sự bất lực khi cho biết ông xã Trường Giang gọi quý tử là "cầu thủ đá banh" vì con hiếu động từ trong bụng.

Người đẹp chia sẻ thêm về quá trình mang thai lần 2.

Nhã Phương giữ tinh thần lạc quan, chuẩn bị lâm bồn vào tháng 10 sắp tới.

Được biết, Nhã Phương dự sinh con trai thứ 2 vào tháng 10 sắp tới. Vừa qua khi bầu được 7 tháng, người đẹp cho biết đã tăng được 8kg. Cô cảm thấy hạnh phúc vì sức khỏe mẹ và bé ổn định, tinh thần thoải mái.

Từ ngày mang thai lần 2, Nhã Phương dành trọn thời gian để nghỉ ngơi, thời gian gần đây nữ diễn viên góp mặt trong một vài sự kiện showbiz. Chia sẻ thêm về ông xã, cô dành lời khen cho Trường Giang vì dù lúc bầu hay chưa bầu thì nam danh hài vẫn chăm sóc vợ chu đáo. Trên trang cá nhân, Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên khoe cảnh được chồng nấu ăn bồi bổ.

Vừa qua, bà xã Trường Giang cho biết cân nặng mới nhất của mình là 51,5kg.

Sức khỏe ổn định, nữ diễn viên năng nổ tham gia một vài sự kiện showbiz.

So với lúc ốm nghén 3 tháng đầu, nữ diễn viên trông đầy đặn, có sức sống hơn.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Từ lúc tôi mang bầu em bé thứ hai, tóc anh ấy bắt đầu bạc. Nhiều khi phải đi làm, anh ấy sẽ nấu đồ ăn sẵn hoặc là ướp sẵn, tôi chỉ cần lấy ra sơ chế, rất nhanh. Về mà thấy đồ ăn còn thì anh cũng rất buồn nên hầu như tôi sẽ ăn hết.

Đa phần ông xã cho tôi ăn những món thịt cá, các loại cá, nhiều lắm. Thực đơn là của anh ấy. Chồng tôi ở nhà là chỉ nghĩ đến đồ ăn thôi".

Trường Giang hết lòng chăm sóc, bồi bổ khi Nhã Phương bầu lần 2 đến mức bạc tóc.

Riêng về Trường Giang, biết vợ mang thai vất vả, anh giảm tải lượng công việc, hạn chế nhận show để dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Bên cạnh đó, danh hài Mười Khó còn hỗ trợ bà xã trong việc chăm nom con gái Destiny. Lên 4 tuổi, nhóc tì được mẹ khen đã biết tự làm nhiều hoạt động cá nhân mà không cần bố mẹ.

Danh hài Mười Khó được khen có tài chăm con cực khéo, là người đàn ông của gia đình.

Hơn 5 năm bên nhau, tổ ấm của vợ chồng Trường Giang ngày càng viên mãn khi sắp chào đón thêm thành viên mới. Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được chồng cưng chiều hết mực. Kết hôn đến nay, nam danh hài là người quán xuyến nhà cửa, nấu ăn cho vợ con.

Tác giả: NGỌC KIM THẮM

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP