Giải trí

Ngưỡng mộ tình cảm của nam tài tử 007 dành cho vợ: càng béo càng yêu!

Dù ở độ tuổi lục tuần, người ta vẫn thấy nam tài tử không bao giờ ngần ngại trao cho vợ những cử chỉ âu yếm, quan tâm và luôn tự hào sánh vai cùng vợ mình ở mọi sự kiện thảm đỏ.

Pierce Brosnan - nam tài tử với vai diễn điệp viên 007 nổi tiếng thế giới - và bà xã Keely Shaye Smith luôn được mọi người ngưỡng mộ không chỉ vì cuộc hôn nhân êm ấm hiếm có ở Hollywood mà còn vì cách mà Pierce trân trọng và yêu thương vợ mình, dù cho vợ có trở nên kém sắc và phát tướng theo thời gian.

Ảnh: Internet

Năm 1991, người vợ đầu tiên của Pierce qua đời vì căn bệnh ung thư vú. Đau khổ và suy sụp suốt 3 năm trời, cho đến khi gặp được nữ nhà báo Keely, cuộc sống của Pierce mới bắt đầu có thêm niềm vui và niềm tin để vực dậy.

Họ gặp nhau lần đầu vào năm 1994 trong một buổi phỏng vấn với Entertainment Tonight. Từ lần đầu tiên gặp gỡ ấy, hai người đã để mắt đến nhau, rồi bắt đầu hò hẹn lãng mạn và nguyện ước cùng nhau sống đến trọn đời.

Ảnh: Internet.

Năm 2001, sau 7 năm ở bên nhau và nhiều lần phải trì hoãn đám cưới vì đủ lý do, Pierce và Keely cuối cùng cũng có một hôn lễ tuyệt đẹp, chính thức trở thành vợ chồng. Lúc này, trải qua 2 lần mang thai và sinh nở, Keely bắt đầu phát tướng và tăng cân không kiểm soát.

Sự nổi tiếng của nam tài tử khiến cho Keely vướng phải nhiều chỉ trích và dè bỉu vì ngoại hình ngày càng xuống sắc của mình. Thế nhưng cho dù thế nào, bất cứ cuộc phỏng vấn nào đi nữa, Pierce vẫn luôn luôn ca ngợi vợ mình, tự hào và dành cho vợ những lời lẽ yêu thương, trân trọng nhất.

Ảnh: Internet.

"Tôi muốn thế giới biết rằng tôi yêu người phụ nữ này", Pierce chia sẻ với Us Weekly trong một phỏng vấn năm 2003.

Nam tài tử nổi tiếng cũng dành những lời yêu thương cho vợ trên ABC News vào năm 2008: "Keely là người phụ nữ tuyệt vời nhất. Dù có tìm cả triệu lần, tôi cũng không thể thấy ai đó tốt được như cô ấy".

Trên phim trường, Pierce thường xuyên phải đóng cảnh nóng với các nữ diễn viên cực kỳ xinh đẹp và nóng bỏng. Điều này có lẽ sẽ khiến các bà vợ khác lo nơm nớp nhưng với Keely, mọi thứ đều là chuyện nhẹ nhàng.

Ảnh: Internet.

“Vợ tôi gọi đóng phim là ngoại tình hợp pháp” – Pierce nói đùa trong một cuộc phỏng vấn khi ra mắt bộ phim Love Is All You Need -“Cô ấy rất tuyệt vời. Cô ấy rất có khiếu hài hước về chuyện đó, khiến tôi hiểu rằng cô ấy là người phụ nữ duy nhất, là niềm tin và sự yên bình trong mình”.

“Cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất và là ngôi sao Bắc Đẩu trong lòng tôi”, Pierce luôn biết cách khiến cho những lời miệt thị về nhan sắc của vợ mình trở thành lố bịch và vô nghĩa.

“Tôi yêu cô ấy, sự sống và niềm đam mê mạnh mẽ ở cô ấy. Cô ấy có một sức mạnh kỳ diệu mà tôi không thể sống thiếu chúng. Khi Keely nhìn vào mắt tôi, tôi cảm thấy mình trở nên yếu mềm”, Pierce Brosnan nói trong một bài phỏng vấn với tờ Independent năm 2015.

Ảnh: Internet.

Dù là người phụ nữ mạnh mẽ là vậy, có đôi lúc Keely cũng cảm thấy tự ti về cơ thể mình trong khi chồng thì vẫn bảnh bao phong độ. Keely từng nghĩ đến chuyện đi hút mỡ để ốm lại nhanh chóng tuy nhiên liền gặp phải sự phản đối gay gắt của Pierce.

Pierce nói rằng anh yêu những ngấn mỡ của Keely, yêu hết tất cả những gì thuộc về con người cô dù là đẹp hay xấu xí. Thậm chí Pierce còn dọa sẽ li hôn nếu như Keely động chạm vào dao kéo. Đối với Pierce, phụ nữ không cần phải gầy nhom mới đẹp. Cơ thể Keely đã là tạo vật hoàn hảo và xinh đẹp nhất trong mắt Pierce rồi, cô không cần phải thay đổi bất cứ điều gì cả.

Ảnh: Internet.

Thật sự, Pierce chưa bao giờ bận tâm đến ngoại hình không còn mảnh mai của vợ. Ở bất kỳ sự kiện nào, anh cũng luôn muốn đưa vợ theo và không ngần ngại bày tỏ tình cảm, cử chỉ âu yếm với vợ trước ống kính của nhà báo.

Ngoài những lúc đi đóng phim, Pierce là một người chồng, người cha giản dị. Anh luôn dành thời gian đưa vợ đi nghỉ mát, ở nhà chăm sóc gia đình con cái.

Ảnh: Internet

Người ta thường xuyên bắt gặp hình ảnh Pierce nắm chặt tay hoặc khoác vai vợ mình khi xuống phố, có lúc thì thấy họ trao nhau nụ hôn vô cùng tình cảm và nô đùa trên bãi biển.

Ảnh: Internet.

16 năm qua, tình cảm của vợ chồng Pierce và Keely dường như càng mạnh mẽ, càng bền chặt qua bao nhiều thử thách trong cuộc sống. Tình yêu của Pierce Brosnan dành cho vợ quả thật hiếm có và đáng ngưỡng mộ.

Tác giả: Đinh Hương

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP