Thế giới

Người phụ nữ tử vong tại chỗ sau khi bị cuốn vào hệ thống băng chuyền hành lý tại sân bay, 5 tiếng sau thi thể mới được phát hiện

Nạn nhân đã tử vong vào lúc 2h30 sáng nhưng hơn 5 tiếng sau vụ việc mới được phát hiện.

Một sự cố hi hữu đã xảy ra tại sân bay O'Hare ở Chicago (Mỹ) khi một người phụ nữ 57 tuổi đã tử vong sau khi bị mắc kẹt trong hệ thống băng chuyền. Sự việc xảy ra trong khu vực dành riêng cho nhân viên và các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra.

Khoảng 7h45 sáng ngày 8/8, lực lượng cứu hỏa Chicago nhận được cuộc gọi thông báo về một vụ việc tại khu vực băng chuyền hành lý của sân bay O'Hare. Theo thông tin từ các nhân viên cứu hỏa, một người phụ nữ đã bị mắc kẹt trong hệ thống băng chuyền tại Terminal 5. Đáng tiếc, các nhân viên y tế đã xác nhận rằng nạn nhân đã tử vong tại hiện trường.

Sân bay O'Hare ở Chicago (Mỹ)

Theo thông tin từ người phát ngôn của Bộ Lao động, nạn nhân không phải là nhân viên làm việc tại sân bay. Cảnh sát Chicago cho biết, đoạn video giám sát cho thấy người phụ nữ này đã vào khu vực chỉ dành cho nhân viên khoảng 2h30 sáng, điều này có nghĩa là thi thể của bà không được phát hiện cho đến 5 giờ sau đó.

Lính cứu hộ cho biết bà bị kẹt trong hệ thống băng chuyền di chuyển hành lý

Khu vực nơi người phụ nữ được tìm thấy đã được xác định là hiện trường vụ án và đã được bàn giao cho các nhà điều tra thuộc Cảnh sát Chicago. Theo thông tin từ ABC 7, khu vực này mặc dù được coi là an toàn nhưng không phải là khu vực có an ninh cao. Đây là một phần của nhà ga quốc tế, nơi tập trung nhiều băng chuyền để vận chuyển hành lý đến và từ các chuyến bay.

Khu vực băng chuyền hành lý ở sân bay O'Hare

Hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn chưa công bố liệu họ có thể theo dõi được dấu vết của người phụ nữ này sau khi cô vào khu vực hạn chế hay không. Vào khoảng 9 giờ sáng đã có sự hiện diện đông đảo của các nhân viên cứu hộ tại sân bay.

Danh tính của người phụ nữ vẫn chưa được công bố và chưa rõ lý do cô có mặt tại sân bay vào thời điểm đó.

Tác giả: NHẬT AN

Nguồn tin: phunumoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP