Thế giới

Người phụ nữ sát hại cha mẹ, giấu thi thể trong nhà suốt 4 năm

Một tội ác kinh hoàng đã làm chấn động vùng Essex, Vương quốc Anh, sau khi một phụ nữ sát hại cha mẹ mình và sống cùng thi thể của họ trong ngôi nhà suốt 4 năm cho đến khi bị phát hiện.

Virginia và hai nạn nhân của vụ án kinh hoàng

Virginia McCullough bị kết án tù chung thân vì đã giết cha mẹ là ông John và bà Louis, lần lượt 70 và 71 tuổi.

Vụ án xảy ra vào khoảng từ ngày 17 đến 20/6/2019. Theo Daily Mail, Virginia đã đầu độc cha mình bằng cách nghiền thuốc theo toa và trộn với đồ uống có cồn. Sau đó, vì sợ mẹ phát hiện, cô ta đã tấn công bà từ phía sau bằng búa.

Virginia đã cố gắng che giấu tội ác và thi thể cha mẹ mình. Cô ta đã xây dựng một ngôi mộ tạm bợ ở tầng dưới của ngôi nhà để giấu thi thể ông John và giấu xác mẹ trong tủ quần áo trên tầng.

Nữ sát nhân đã sử dụng thẻ tín dụng của cha mẹ để mua găng tay và túi ngủ nhằm giấu đi các thi thể.

Người phụ nữ 36 tuổi này đã giả giọng cha mẹ để làm cho các thành viên gia đình và hàng xóm tin rằng họ vẫn đang ở nhà. Khi có người hỏi về họ, cô ta thường viện lý do rằng “họ bị ốm hoặc đang đi du lịch”.

Virginia dựng kịch bản giả làm cha mẹ mình đặt lịch khám bệnh, sau đó lợi dụng đại dịch Covid-19 và các biện pháp hạn chế y tế để hủy bỏ lịch hẹn. Tuy nhiên, bác sĩ của gia đình đã bắt đầu nghi ngờ khi ông John liên tục hủy các cuộc hẹn khám và đã báo cảnh sát.

Khi được cảnh sát gọi hỏi, Virginia liên tục nói dối về nơi ở của cha mẹ cô, buộc cảnh sát phải đến nhà Virginia để kiểm tra. Không còn cách nào khác cô ta phải thú nhận tội ác kinh hoàng của mình.

“Tôi phải cho các anh thấy những gì ở trên lầu. Thi thể của cha tôi đang ở đó,” cô nói ngay khi các cảnh sát bước vào nhà.

Khi được hỏi về mẹ mình, cô ta nói: “Có chút phức tạp hơn. Trên lầu có khoảng năm cái tủ. Bà ấy ở sau giường, phía cuối, bên cạnh bồn rửa,” cô ta thú nhận một cách lạnh lùng khiến các sĩ quan cảnh sát cũng phải rùng mình.

Virginia đã bị bắt vào tháng 9/2023, vào thời điểm bị bắt, cô đã nói với các sĩ quan cảnh sát: “Tôi luôn biết rằng ngày này sẽ đến”.

Luật sư bào chữa của Virginia lập luận rằng thân chủ mắc chứng rối loạn nhân cách, nhưng thẩm phán đã bác bỏ lý lẽ này. Tòa án buộc tội Virginia hành động có chủ đích và động cơ là tiền bạc. Cô ta bị tuyên án tù chung thân.

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP