Xã hội

Người phát hiện 2 con không phải con ruột: Kêu gọi 'tình địch' xét nghiệm ADN

Người đàn ông phát hiện vợ ngoại tình, 2 con không phải con ruột cho rằng, nếu muốn giữ sự trong sạch, 'tình địch' của anh hãy đi xét nghiệm ADN với 2 đứa trẻ.

Sau 2 lần xét nghiệm ADN, anh B.V.L bàng hoàng, đau đớn khi biết 2 con trai không phải con ruột của mình. Anh L đã gửi đơn ly hôn đến chính quyền địa phương, đồng thời tố cáo một cán bộ tại Phú Yên có quan hệ bất chính với vợ mình.

Anh L cho rằng, người này muốn chứng minh bản thân trong sạch, hãy xét nghiệm ADN. 'Nếu người này muốn chứng minh bản thân trong sạch, hãy xét nghiệm ADN cùng các cháu, kinh phí tôi sẽ chịu', anh L nói. Được biết hiện tại, đơn vị nơi 'tình địch' của anh L làm việc đã tiếp nhận đơn tố cáo.

Về phía người vợ, sau khi bị chồng phát hiện chuyện ngoại tình, đã cùng 2 con dọn ra ngoài sống. Trong chia sẻ gần đây nhất, người vợ cho biết vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, 'chưa biết ai sai, ai đúng mà thông tin trên mạng xã hội, ảnh hưởng đến các cháu'.

Trong đơn ly hôn gửi đến tòa án, anh L nêu bằng chứng việc bị vợ phản bội là 2 con sinh ra trong thời kỳ hôn nhân của 2 người 'không có quan hệ huyết thống bố - con' với mình. Ngoài nội dung ly hôn, anh L còn gửi đơn lên tòa yêu cầu xác định cha cho con mình.

Xét nghiệm ADN cho thấy anh L và 2 con trai không cùng huyết thống

Sau 10 là vợ chồng hợp pháp, vợ anh L sinh được 2 bé trai vào năm 2013 và năm 2018. Khoảng thời gian đầu hôn nhân từ năm 2013 đến 2018, anh L sang Hàn Quốc xuất khẩu lao động và thường xuyên gửi tiền về cho vợ nuôi con, trả nợ.

Khi trở về Việt Nam vào năm 2018, cuộc sống gia đình anh L vẫn hạnh phúc, êm ấm. Hai con trai ngoan ngoãn và được anh L hết mực yêu thương, chăm sóc.

Khoảng tháng 8/2023, anh L phát hiện vợ ngoại tình. Sau đó, nhận thêm tin dữ hai con không phải con ruột.

Từ ngày xảy ra chuyện động trời, anh L chưa nhận được lời giải thích rõ ràng nào từ vợ mình.

Tác giả: Đan Phương (Tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP