Thể thao

“Người nhện” Hồ Văn Ý giành Quả bóng Vàng Futsal Việt Nam 2021

Thủ môn Hồ Văn Ý đã vượt qua Đoàn Phát (Quả bóng Bạc) và Minh Trí (Quả bóng Đồng) để giành Quả bóng Vàng Futsal Việt Nam 2021.

Tối nay (16/2), tại TPHCM đã diễn ra Lễ trao giải “Quả bóng Vàng Việt Nam 2021”. Tại Lễ trao giải, Ban tổ chức sẽ vinh danh những cầu thủ nam, cầu thủ nữ và futsal hay nhất Việt Nam trong năm qua.

Ở hạng mục Quả bóng Vàng Futsal 2021, 5 đề cử cuối cùng là Nguyễn Văn Hiếu (Hiếu Hoa Đà Nẵng), Khổng Đình Hùng (Sahako), Châu Đoàn Phát (Thái Sơn Nam), Nguyễn Minh Trí (Thái Sơn Nam) và Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam). Đây là các trụ cột của ĐT Futsal Việt Nam tại VCK World Cup Futsal 2021.

Hồ Văn Ý giành Quả bóng Vàng Futsal Việt Nam 2021 (Ảnh: Getty).

Hồ Văn Ý với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Thái Sơn Nam cũng như tại ĐT Futsal Việt Nam ở World Cup 2021 đã xuất sắc vượt qua các ứng viên còn lại để giành giải thưởng Quả bóng Vàng Futsal Việt Nam 2021.

Trong ngày được vinh danh, thủ thành Hồ Văn Ý cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi giành được Quả bóng Vàng Futsal Việt Nam 2021. Để có được giải thường hôm nay, tôi đã nhận được nhiều sự hỗ trợ từ ban huấn luyện, các đồng đội ở Thái Sơn Nam cũng như ở ĐT Futsal Việt Nam trong suốt thời gian qua. Tôi xin cảm ơn bố mẹ và gia đình đã luôn theo dõi, đồng hành và ủng hộ tôi trong con đường đã chọn”./.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP