Giải trí

Người mẫu 'làm xiếc' trên đường: Phản ứng của Ngọc Trinh sau khi bị phạt

Động thái này của người mẫu Ngọc Trinh sau khi bị xử phạt vì lái moto phân khối lớn với nhiều sai phạm, tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngọc Trinh xác nhận việc bản thân bị phạt khi sử dụng xe moto phân khối lớn

Ngọc Trinh nhận mức phạt 17.250.000 đồng vì những hành vi nguy hiểm khi điều khiển moto, vi phạm lỗi điều khiển phương tiện che lấp biển số, không có giấy đăng ký xe, không có giấy phép lái xe.

Tuy nhiên, động thái mới của Ngọc Trinh trên trang cá nhân mới thu hút sự chú ý. Cụ thể, cô đăng tải bức hình xác nhận thông tin xử phạt cùng dòng trạng thái: "Không thể chính xác hơn".

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn tiếp tục đăng tải bức hình và đoạn video thực hiện động tác "diễn xiếc". Không dừng lại ở đó, cô cập nhật bức tranh vẽ có kiểu tạo dáng của mình trên mạng xã hội. Cô khen ngợi bức tranh rất dễ thương, dù biết là châm biếm, xúc phạm.

Động thái của Ngọc Trinh không chỉ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng mà còn khiến cư dân mạng thấy bất bình. Nhiều người chỉ trích cô gay gắt, cho rằng thái độ của Ngọc Trinh vẫn dửng dưng, thậm chí có phần thách thức, chưa nhận ra lỗi sai nghiêm trọng của mình.

Điều đáng nói là cô thấy những chỉ trích hướng về mình rất "dễ thương"

Những ngày qua, Ngọc Trinh là cái tên gây náo loạn mạng xã hội vì liên quan đến những clip mạo hiểm tạo dáng khi lái xe moto.

Trước hành động xem thường pháp luật, truyền tải thông điệp xấu xí, ảnh hưởng ít nhiều đến giới trẻ, cư dân mạng cho rằng mức phạt dành cho Ngọc Trinh còn quá nhẹ, chưa đủ răn đe.

Thậm chí nhiều người cho rằng rõ ràng mức phạt hành chính đối với các lỗi vi phạm mà lực lượng chức năng đã lập biên bản đối với Ngọc Trinh "chẳng thấm vào đâu" bởi người vi phạm này vẫn còn rất "ngông".

Bởi lẽ, sau ồn ào, Ngọc Trinh vẫn đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh ngồi cạnh chiếc mô tô với chú thích: "Chờ tôi nhé. Một tháng thôi. Nói gì thì nói, tôi vẫn còn niềm đam mê cháy bỏng với moto nhé".

Nhiều ý kiến cho rằng sự bất chấp của Ngọc Trinh là cố tình bởi cô muốn mượn ồn ào lái moto để "đánh bóng" tên tuổi.

Trước ý kiến của cư dân mạng, Ngọc Trinh cũng lên tiếng, Cô phủ nhận nghi vấn của cư dân "Đánh bóng tên tuổi hả? Vậy là bóng dữ chưa?". Cùng với phủ nhận của mình là hình ảnh bị thương sau khi diễn xiếc trên moto vừa qua.

Bị chỉ trích chơi ngông, cô lên tiếng phủ nhận

Dưới bài đăng, trò chuyện với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Ngọc Trinh bày tỏ: "Đạo diễn thấy tên tuổi của em bóng hơn chút nào chưa?".

Bên cạnh đó, không ít bình luận của fan tràn vào hỏi thăm tình hình sức khỏe của Ngọc Trinh sau khi cô bị ngã. Được biết, sau màn "diễn xiếc" trên mô tô, Ngọc Trinh bị khâu 3 mũi, trầy ở tay và chân.

Trước đó, á hậu Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh - cũng cho biết nữ người mẫu thừa nhận vi phạm Luật Giao thông, chấp nhận đóng phạt theo quy định. Do đang bị thương sau vụ tai nạn ngã xe nên Ngọc Trinh không thể trực tiếp giải quyết vụ việc, phải ủy quyền cho người khác.

Theo người quản lý, Ngọc Trinh sẽ tạm ngưng tập moto một thời gian, đợi sức khỏe hồi phục sau vụ tai nạn. "Nếu còn tiếp tục tập lái moto, chắc chắn Ngọc Trinh sẽ tìm những địa điểm được cấp phép tập luyện để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người, đồng thời không vi phạm Luật Giao thông đường bộ" - á hậu Minh Phương cho biết.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP