Thể thao

Người hùng của U15 SLNA đòi ăn thua với đối thủ sau pha va chạm

Phan Anh Tài, người giúp U15 SLNA giành chiến thắng 3-0 trước U15 TP.HCM chiều 17/10, đã nổi nóng sau pha va chạm với cầu thủ đối phương.

Chiều 17/10, vòng chung kết U15 Quốc gia diễn ra trên sân Gò Đậu. Giữa hiệp 2, Phan Anh Tài (số 11) nổi nóng sau pha va chạm với Nguyễn Thanh Xuân (áo đỏ). Trước đó, tiền đạo của SLNA có tình huống xử lý kỹ thuật khiến đối thủ phải phạm lỗi.

Hai bên vào nhau, nhưng các đồng đội, trọng tài và một cầu thủ U15 TP.HCM nhanh chóng can thiệp. Những cầu thủ khác của U15 SNLA cũng bức xúc. Tuy nhiên, trọng tài không phạt thẻ ở tình huống này.

Trong trận đấu này, Anh Tài sắm vai người hùng của U15 SNLA. Anh mở tỷ số cho đội bóng xứ Nghệ ở phút 22 bằng pha dứt điểm trong vùng cấm.

Anh Tài lập cú đúp trong 45 phút đầu tiên. Phút 44, U15 SLNA được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11 m, số 11 đánh bại thủ thành Nguyễn Tân của U15 TP.HCM.

Đến phút 78, Anh Tài hoàn tất cú hat-trick bằng tình huống đệm bóng cận thành sau đường căng ngang thuận lợi của đồng đội. HLV Nguyễn Văn Vinh của U15 SLNA nhận định anh là cầu thủ có khả năng săn bàn thắng rất tốt.

Với nòng cốt là lứa cầu thủ vô địch U13 Quốc gia cách đây 2 năm, U15 SLNA dễ dàng tạo ra sự áp đặt ở trận này. U15 TP.HCM chủ yếu phải phòng ngự. Các cầu thủ áo đỏ luôn phải áp sát nhanh để hạn chế sự nguy hiểm của đối phương.

Tuy nhiên, U15 CLB TP.HCM không làm được quá nhiều điều. U15 SNLA cho thấy sự kinh nghiệm, tình huống che chắn để kiếm quả ném biên này là ví dụ.

Ngoài Phan Anh Tài, cầu thủ chạy cánh phải Lê Đình Long Vũ (trái) cũng là nhân tố đáng chú ý bên phía U15 SLNA. Anh người mang về quả phạt đền cho đội bóng áo vàng sau nỗ lực đột phá và là chủ nhân của đường kiến tạo cuối cùng giúp U15 SLNA thắng 3-0.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP