Đẹp

"Người đẹp có đôi chân dài nhất showbiz Việt Nam" diện bikini "gây sốt" mạng xã hội

Clip Bảo Ngọc khoe đôi chân dài hot trở lại.

Mới đây trên mạng xã hội TikTok chia sẻ nhiều clip hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện bikini hai mảnh trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Miss Intercontinental). Sau hơn nửa năm đăng quang, mỹ nhân quê Cần Thơ vẫn giữ vững danh xưng "người đẹp có đôi chân dài nhất showbiz Việt" với số đo 1,23m, "vượt mặt" đôi chân 1,22m của Lương Thùy Linh.

Bảo Ngọc khoe đôi chân dài thon "gây sốt" mạng xã hội.

Trước đó, chân dài sinh năm 2001 cũng đăng tải clip này lên trang TikTok cá nhân và nhận được gần 1 triệu lượt xem. Đăng kèm video, người đẹp viết: "Sự tích đôi chân dài 1m23 khi đứng cùng các chị ê-kíp hồi thi Miss World Vietnam 2022".

Trong clip, Bảo Ngọc diện bikini hai mảnh, đi giày cao gót để các giám khảo chấm điểm hình thể. Một cô gái là nhân viên hậu trường đã đứng kế bên Bảo Ngọc để đo tỷ lệ cơ thể. Theo như clip, chân của Miss Intercontinental 2022 dài ngang ngực của người có chiều cao trung bình.

Cô chăm chỉ tập luyện, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học để vóc dáng được cân đối, săn chắc.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng, nhiều người bình luận khen ngợi nhan sắc, đặc biệt là đôi chân siêu dài và thon của người đẹp này. "Cặp chân quá hoàn hảo", "Chiều cao khủng nhưng tỷ lệ chân dài, vóc dáng nuột nà đẹp quá trời", "Đôi chân mà ai cũng phải mê luôn đó", ...là những bình luận của cư dân mạng.

Tuy bận rộn với lịch trình công việc dày đặc sau khi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, Bảo Ngọc vẫn dành thời gian cho việc học, tham gia các hoạt động thiện nguyện. Vào đầu năm 2023, cô nhận được học bổng từ Đại học New South Wales, một trường đại học thuộc Top 8 trường đại học hàng đầu ở Australia. Không chỉ học vấn mà sắc vóc của người đẹp này cũng được người hâm mộ đánh giá là thăng hạng rõ rệt. Cô cũng liên tục góp mặt trên các sàn diễn thời trang trong nước.

Có lợi thế về vóc dáng, đặc biệt là đôi chân siêu dài, Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 tự tin diện những thiết kế ngắn, ôm sát body, đặc biệt là bikini.

Cùng xem thêm một số lựa chọn bikini của Bảo Ngọc:

Bảo Ngọc có số đo hình thể 87-63-98 (cm). Trong hình, cô diện bikini khoét hông cao, dây mảnh tôn vòng 3.

Người đẹp diện đồ bơi hai mảnh màu cam khoe ngực đầy, eo thon săn chắc và đôi chân dài miên man. Trong shoot hình này Bảo Ngọc nhuộm da nâu để thêm phần cá tính, quyến rũ.

Cô khoe trọn dáng nuột nà khi diện bikini một mảnh màu hồng lệch vai.

Những tấm hình diện bikini của người đẹp này trên mạng xã hội luôn nhận về "bão like".

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: vietnamdaily.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP