Thế giới

Người đàn ông Nhật chết chìm trong 6 tấn tạp chí khiêu dâm

Thi thể của một người đàn ông Nhật Bản vừa được tìm thấy sau 6 tháng chôn vùi dưới đống tạp chí khiếu dâm nặng 6 tấn.

Xác người đàn ông này được phát hiện sau khi người chủ cho thuê trọ của ông đến thu tiền nhà. Tuy nhiên, người tiết lộ thông tin về cái chết của ông lại là một nhân viên đội dọn dẹp. Anh này cùng một số nhân viên khác được thuê về để bí mật dọn dẹp khối tạp chí lớn nói trên.
Căn bếp chất đầy tạp chí khiêu dâm. Ảnh: AsiaWire.
Người này cho biết nạn nhân là ông Joji, 50 tuổi, từng làm nghề sản xuất ôtô. Ông chết trong đống tạp chí khiêu dâm phủ kín người.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân hiện vẫn chưa được làm rõ. Ông này có thể chết do đau tim hoặc bị khối tạp chí quá lớn, khoảng 6 tấn, chôn vùi.
Xác người đàn ông Nhật sau 6 tháng mới được phát hiện. Ảnh: AsiaWire.
Cả căn hộ ngập kín trong đống tạp chí, nhiều cuốn còn được xếp thành chồng lớn trên bàn và kệ. Người đàn ông này thậm chí đã cắt phần ảnh mà ông thích rồi vứt bỏ cả quyển.

Theo nhân viên vệ sinh nói trên, có thể do đống tạp chí quá lớn nên tiếng kêu cứu của ông bị lấn át. Mùi xác rữa khó bị phát hiện vì đống tạp chí đã che kín và hấp thụ bớt loại mùi này.

Không chỉ tạp chí khiêu dâm, phim người lớn cũng được phổ biến rộng rãi ở Nhật Bản. So với nhiều nước phương Đông, người Nhật có cái nhìn cởi mở hơn về tình dục.

Tác giả bài viết: Mai Anh (Theo Daily Mail)

Nguồn tin:

  Từ khóa: tạp chí ,thi thể ,đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP