Pháp luật

Người đàn ông cầu cứu với biểu hiện bất thường, người đi cùng tử vong

Hai người đàn ông vào khu dự án chợ dưa bỏ hoang nằm ven QL1 nghi sử dụng ma túy, sau đó 1 người tử vong, 1 đi cấp cứu.

Chiều 3/4, Công an huyện Thủ Thừa (Long An) phối hợp cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi, xác minh làm rõ nguyên nhân.

Khoảng 13h10 cùng ngày, người dân ấp Bình Cang 2, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa đi ngang qua bãi đất trống nằm ven QL1 phát hiện người đàn ông có biểu hiện lạ, vẫy tay cầu cứu.

Thấy vậy, nhiều người chạy đến xem thì phát hiện 1 thanh niên đã nằm bất động trên nền cỏ, trường hợp kêu cứu có trạng thái cũng không được bình thường. Người này cho biết, nam thanh niên đi chung đã tử vong, khoảng 38 tuổi, nhà ở xã Bình Tâm, TP Tân An. Còn ông (50 tuổi) nhà xã Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Long An. Bên cạnh hai người này có ống kim tiêm, chai nước cất để sử dụng ma túy.

Lực lượng Công an huyện Thủ Thừa bảo vệ hiện trường vụ nam thanh niên tử vong nghi do sốc ma túy

Nhận được tin báo, công an xã Bình Thạnh cùng Công an huyện Thủ Thừa có mặt bảo vệ hiện trường, đưa người đàn ông còn sống đi bệnh viện cấp cứu. Riêng thi thể nạn nhân chờ cơ quan kỹ thuật hình sự tỉnh Long An đến khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân.

Theo một công an bảo vệ hiện trường, có nhiều khả năng do chích ma túy quá liều nên nạn nhân chết tại chỗ, người còn lại có sử dụng nhưng vẫn còn say thuốc.

Anh N. T. C (ngụ ấp Bình Cang 2, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, Long An) cho biết, khu đất trống này được quy hoạch thành dự án chợ dưa, tuy nhiên đã bỏ hoang gần 20 năm nay, xung quanh toàn cây cỏ mọc um tùm dễ phát sinh tệ nạn xã hội. Trước đây, khu đất này là điểm hút chích của nhiều con nghiện, do khu đất trống, không ai quản lý.

Công an đang phong tỏa toàn bộ khu vực để khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Tác giả: Hải Đường

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP