Thể thao

Người đại diện hé lộ tương lai Quang Hải

Theo ông Fersini, có hai đội bóng từ châu Âu và châu Á đã liên hệ với Quang Hải song ông cho rằng Quang Hải nên đến Nhật Bản để thử sức.

Tiền vệ Quang Hải đang đàm phán hợp đồng với Công an Hà Nội FC.

Hợp đồng giữa Quang Hải và CLB Công an Hà Nội sẽ đáo hạn vào 6/2024. Cách đây ít tháng, tiền vệ người Đông Anh đã có quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào anh mong muốn.

Mới đây, người đại diện của Quang Hải, ông Michele Donato Fersini cho biết: “Câu lạc bộ Công an Hà Nội và Quang Hải cũng có kế hoạch ngồi lại với nhau trong thời gian tới, bởi thế tôi chưa vội ra quyết định hay thúc giục các câu lạc bộ nước ngoài đưa ra đề nghị.

Công an Hà Nội đã mang tới cơ hội thi đấu và giúp Quang Hải tìm lại cảm hứng chơi bóng. Vì thế, Quang Hải hoàn toàn có thể thi đấu tiếp cho Công an Hà Nội”.

Theo ông Fersini, có hai đội bóng từ châu Âu và châu Á đã liên hệ với Quang Hả, song ông cho rằng Quang Hải nên đến Nhật Bản để thử sức: “Tôi nghĩ Nhật Bản là sự lựa chọn tốt và Thái Lan cũng như vậy.

Nếu Quang Hải thích thi đấu ở Châu Á, Nhật Bản sẽ là lựa chọn đầu tiên. Tuy vậy, tôi cũng muốn cậu ấy tiếp tục giấc mơ quay trở lại Châu Âu thi đấu”.

Quang Hải không được HLV Troussier sử dụng ở 2 trận đấu gần nhất của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Tuy nhiên, phong độ và hiệu suất ghi bàn của tiền vệ này ở sân chơi V-League 2023/24 rất tốt.

Bàn thắng vào lưới Sông Lam Nghệ An ở vòng 15 V-League 2023/24 trên sân Hàng Đẫy là pha lập công thứ 6 của Quang Hải tại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam mùa giải năm nay.

Hiện tại, theo danh sách “Vua phá lưới” V-League 2023/24, Quang Hải đứng ở vị trí thứ 7 và trong tốp 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất V-League 2023/2024 sau 15 vòng đấu, chỉ có mỗi Quang Hải là cầu thủ nội góp mặt.

Tác giả: Đại Đại

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP