Cuộc sống

Ngứa vùng nhạy cảm, cô gái đi khám lộ sự thật sốc

Không ân ái với bạn trai nhưng lại nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục, cô gái bị chia tay nhanh chóng.

Theo A Tường, một chàng trai người Vân Nam, Trung Quốc, anh đã bị bạn gái "cắm sừng" một cách trắng trợn chỉ vì quá tin tưởng vào vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng của cô.
A Tường cho biết, anh và bạn gái đã bên nhau được hai năm, cả hai xác định sau khi tốt nghiệp đi làm sẽ tiến tới hôn nhân nên vừa rồi quyết định sống chung với nhau.
Nào ngờ suốt 6 tháng qua, kể từ khi sống chung, bạn gái anh luôn tìm cách né tránh chuyện ân ái, thân mật. Khi A Tường đòi hỏi, bạn gái anh luôn nói rằng cô bị áp lực học tập, vì luận văn thạc sĩ rất khó, rất căng thẳng nên cô không muốn phân tâm.
Tin lời bạn gái cũng nể phục tinh thần của cô, A Tường không gượng ép bạn gái. Nào ngờ, vài ngày trước, bạn gái anh thường xuyên kêu ngứa vùng kín, khiến A Tường cảm thấy bất thường nhưng cũng chỉ nghĩ do vệ sinh kém.

Ảnh minh họa.

Đến khi bệnh ngứa của bạn gái nghiêm trọng đến mức không đi nổi, A Tường giúp bạn gái bôi thuốc mới phát hiện vùng kín của bạn gái có rất nhiều dịch tiết và có những nốt sần.

Tiếp đó, A Tường theo dõi và phát hiện bạn gái có sự khác thường khi thi thoảng lại có hẹn buổi tối với vài người bạn gái thân thiết. Tuy nhiên, khi A Tường hỏi những người bạn kia, lại biết được bạn gái mình làm điều khuất tất, cô khoe khoang rằng mỗi lần uống rượu với đàn ông sẽ được cho một khoản tiền.

Lúc này, A Tường biết bạn gái không chung thuỷ nhưng anh vẫn còn hy vọng, cố gắng làm đúng nghĩa vụ của một người bạn trai khi cùng bạn gái đi khám bệnh phụ khoa.

Kết quả, khi nghe bác sĩ nói "Đây là bệnh lây truyền qua đường tình dục, tình trạng rất nặng", A Tường không thể giấu nổi sự đau xót, thất vọng. Anh quyết định chia sẽ câu chuyện của mình lên mạng xã hội để xin lời khuyên.

Đa số mọi người đều khuyên A Tường nên chia tay và đi khám bệnh lây truyền qua đường tình dục để chắc chắn bản thân anh vẫn an toàn. Có người còn nói trong cái rủi có cái may, ít nhất vì không quan hệ với bạn gái nên khả năng A Tường mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục ít hơn.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP