Thể thao

Ngôi sao U.21 Hồ Văn Cường chia sẻ việc được gọi lên đội tuyển Việt Nam và trùng tên ca sĩ 'hot'

Trong danh sách của SLNA dự giải U.21 quốc gia 2023, ngoài thủ môn Nguyễn Văn Việt, còn có Hồ Văn Cường được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Việt Nam trong 2 trận FIFA Days vào tháng 10 (gặp Trung Quốc và Uzbekistan).

Hồ Văn Cường (trái) ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới U.21 Hà Nội

Tại giải U.21 quốc gia 2023, Hồ Văn Cường đã chứng tỏ đẳng cấp trong mỗi lần được HLV Phạm Bùi Minh tung vào sân trong hiệp 2. Trong trận tứ kết gặp chủ nhà Đông Á Thanh Hóa, khi thế trận rơi vào bế tắc thì phút 77, Hồ Văn Cường có tình huống đi bóng xuống đáy biên, lật bóng ngược lại thuận lợi cho Đinh Xuân Tiến đệm lòng thành công mở tỷ số và sau đó SLNA thắng 2-1.

Trong trận bán kết gặp Hà Nội, ở phút 82 - thời điểm đội nhà đang dẫn 1-0 nhưng chịu áp lực lớn từ đội đương kim vô địch thì Hồ Văn Cường đã có pha dâng lên tham gia tấn công. Sao trẻ của Nghệ An đã cầm bóng xuống cận thành, dứt điểm tung nóc lưới, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà.

Sau trận đấu, Hồ Văn Cường đã chia sẻ với mọi người về niềm vui bất ngờ khi được HLV Philippe Troussier triệu tập lên tuyển, những tin đồn xung quanh việc chuyển đến CLB Công an Hà Nội và đặc biệt là việc trùng tên với ca sĩ đang được giới trẻ hâm mộ hiện giờ.

Tác giả: Anh Tú

Nguồn tin: 1thegioi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP