Thể thao

"Ngòi nổ nguy hiểm" của U23 Việt Nam khẳng định toàn đội đang có tâm lý vô cùng thoải mái

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết toàn đội đang có tâm lý vô cùng thoải mái và tràn đầy năng lượng để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020.

Chiều nay 26/12, trước buổi tập của U23 Việt Nam để chuẩn vị cho VCK U23 châu Á 2020, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình hình sức khỏe cũng như sự chuẩn bị của cả đội: "Ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị, phân tích kỹ càng về các đối thủ. Các đối thủ cũng rất mạnh bởi vì đây là một giải đấu cấp châu lục rồi. Cá nhân các cầu thủ U23 cũng có sự chuẩn bị rất tốt. Toàn đội sẽ tập trung vào từng trận đấu để có được kết quả tốt nhất chứ chưa tính xa. Chúng em cũng không đặt mục tiêu quá nặng để tự tạo áp lực cho mình".

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết U23 Việt Nam đang có tâm lý vô cùng hưng phấn để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020.

Sau một kỳ SEA Games 30 thành công rực rỡ ngoài sức mong đợi với tấm HCV lịch sử, vấn đề sức khỏe và nền tảng thể lực của các cầu thủ là vấn đề được NHM Bóng đá Việt Nam đặc biệt quan tâm. Chia sẻ về vấn đề này, Quang Hải cho biết toàn đội đã và đang có được nền tảng thể lực và phong độ rất tốt: "Sau khi kết thúc SEA Games khoảng 10 ngày thì cả đội đã lấy lại tinh thần cũng như năng lượng và đang cảm thấy thoải mái nhất",

Bên cạnh đó, cầu thủ mang áo số 19 của U23 Việt Nam cho biết đây là giải đấu cuối cùng của anh ở lứa tuổi U23 nên anh sẽ cố gắng hết sức để cùng các đồng đội đạt được thành tích cao nhất: "Mỗi khi được trao cơ hội ra sân thì em luôn tập trung thi đấu hết sức. Em cũng tự tin khi có những người đồng đội tốt xung quanh mình. Giải đấu sắp tới là giải U23 cuối cùng của em, nó càng đặc biệt hơn khi quyết định tấm vé dự Olympic. Toàn đội sẽ phải cố gắng rất nhiều".

Tại VCK U23 châu Á 2020 diễn ra trên đất Thái Lan vào đầu tháng 1 năm sau, thầy trò HLV Park Hang-seo nằm ở bảng D cùng ba đội bóng mạnh bao gồm Triều Tiên, Jordan và UAE. Trận ra quân của thầy trò Park Hang-seo diễn ra vào ngày 10/1 với đối thủ là UAE. Mục tiêu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á là vào Top 3 để giành vé tham dự Olympic Tokyo diễn ra tháng 8/2020.

Tác giả: Uông Đàm Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP