Nhà đẹp

Ngôi nhà đầy ánh sáng và nước của ca sĩ Đoan Trường

'Hoàng tử đại dương' mạng thủy nên đặt nhiều vật dụng trang trí, tiểu cảnh có nước trong không gian sống.

Đoan Trường từng được khán giả biết đến với ca khúc 'Đơn côi' - nhạc Hàn lời Việt của phim 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao'. Anh là một trong số các ca sĩ đầu tiên hát và thu âm nhạc Hàn Quốc tại Việt Nam. Nam ca sĩ có biệt danh 'Hoàng tử đại dương' sau khi ra album cùng tên. Vài năm gần đây, anh ít ca hát, chuyển sang làm MC. Ít người biết Đoan Trường từng tốt nghiệp thạc sĩ ngành Hoá học tại Nga, thành thạo 4 ngoại ngữ tiếng Nga, Anh, Trung, Hàn. Anh có 20 năm làm việc, giữ những vị trí chủ chốt tại các tập đoàn nước ngoài lớn.
Ngoài đời Đoan Trường có cuộc sống giản dị, tính cách hòa đồng, nhiệt tình được nhiều bạn bè, nghệ sĩ và khán giả quý mến. Anh có một căn nhà tại TP HCM, trang trí ấm cúng với các vật dụng, màu sắc phù hợp phong thủy.
Đoan Trường chia sẻ, anh mạng thủy nên hay mặc quần áo, dùng đồ vật có màu xanh nước biển, xanh ngọc, trắng hoặc đen.
Kệ sách là nơi để đĩa nhạc, các vật dụng trang trí xinh xắn và mắt kính đủ màu của nam ca sĩ.
Anh rất thích màu tím nên trang trí phòng ngủ theo tông màu này.
Nhà Đoan Trường được thiết kế theo không gian mở, rất ít cửa nên thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng. Các khu vực như phòng khách, phòng ngủ, khu ăn uống... thông nhau, chỉ phân biệt bằng màu sơn tường và đèn chiếu sáng riêng.
Bếp nhà anh dán rất nhiều hình ảnh ghi lại kỷ niệm trong các lần đi chơi, vui vẻ bên người thân, bạn bè. Anh biết nấu ăn nên hay tự vào bếp nấu nướng để đảm bảo an toàn vệ sinh.
Căn nhà có nhiều tiểu cảnh chứa nước, trồng cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, thư giãn.
Sân thượng tầng 5 thoáng mát để anh thoải mái ngắm cảnh thành phố từ trên cao.
Nơi đây cũng có những tiểu cảnh lung linh, nước chảy róc rách.

Tác giả bài viết: Hương Giang. Ảnh: Duy England

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP