Thể thao

Ngoại binh V.League ngỡ ngàng với khả năng chơi bóng của Công Phượng

Đánh giá về người đồng đội mới của mình, Pape Diakite cho biết anh thực sự kinh ngạc với kỹ thuật của Công Phượng.

Để chinh phục thành công ngôi vô địch V.League 2020 và tiến xa tại AFC Cup, CLB TP.HCM đã mang rất nhiều cầu thủ chất lượng, đáng chú ý là trung vệ người Senegal, Pape Diakite và tiền đạo Công Phượng.

Sự có mặt của Pape Diakite ở mùa giải này đã giúp cho hàng phòng ngự của TP.HCM trở nên vững chắc và hiệu quả hơn. Mới đây đánh giá về người đồng đội mới Công Phượng, Pape Diakite chia sẻ trên Saostar:

"Sức hút của Công Phượng rất kinh khủng. Anh ấy sở hữu fanpage với lượt follower thật điên rồ. Ở trên sân thì tôi thường xuyên đối mặt với anh ấy trong những buổi tập, phải nói là Công Phượng sở hữu khả năng đi bóng khó tin. Tôi rất thích được ngắm nhìn anh ấy thi đấu, mang đến rất nhiều hi vọng cho đội bóng đấy".

Chia sẻ về bí quyết giúp anh làm được việc này, Diakite cho biết:

"Điều quan trọng nhất là tôi luôn biết cách để trò chuyện, vui đùa cùng những điều đồng đội mới. Ở CLB TPHCM thì tôi khá thân thiết với thủ môn Bùi Tiến Dũng và một số ngoại binh khác. Không khí ở CLB TPHCM rất vui vẻ, có vẻ như chính điều đó đã giúp tôi thích nghi tốt.

Công Phượng hiện có được 3 bàn thắng sau 6 trận đá chính cho TP HCM

Hiện PVF và VFF đang cân nhắc những đề xuất của các đội để đưa ra phương án hợp lý nhất, qua đó vừa cân bằng yếu tố thành tích của các đội và tạo điều kiện tốt nhất cho ĐTQG.

Sau hai vòng đấu, dẫn đầu bảng xếp hạng V.League đang là TP HCM với 6 điểm tuyệt đối, đứng thứ 2 và 3 lần lượt là Sài FC và HAGL cùng có được 4 điểm sau hai lượt trận ra quân, tuy nhiên phố Núi đứng dưới đối thủ do thua kém chỉ số phụ.

Trong khi đó SLNA đứng ở vị trí thứ 6 với 4 điểm và hiệu số dương 1. Đứng cuối bảng là SHB Đà Nẵng, chưa có được điểm nào sau 2 lượt trận đã qua, và dẫn đầu danh sách ghi bàn đang là tiền đạo Xuân Nam của đội bóng Sài Thành với 3 bàn thắng sau hai vòng đấu.

Tác giả: N.P

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP