Thể thao

Ngoại binh Hải Phòng: 'Tôi vái lạy trọng tài chỉ để cho vui'

Ngoại binh Fagan của Hải Phòng cho biết, hành động vái lạy trọng tài của mình chỉ cho vui chứ không có ý nghĩa xấu xí.

Chuyện cầu thủ ngoại vái lạy trọng tài Võ Minh Trí ở trận đấu Quảng Ninh 3-1 Hải Phòng chiều 31/7 vẫn đang gây xôn xao dư luận. Đã có nhiều luồng ý kiến được đưa ra từ hành động này.

Phần thì cho rằng đây là hành động bình thường và không nên có án phạt. Phía khác thì cho rằng, BTC V-League cần xem xét và phạt nặng với những hành vi như vậy. Phía BTC V-League cũng cho biết đang xem xét lại để đưa ra quyết định cuối cùng.

Nói trên tờ Zing.vn, Fagan bào chữa cho hành động của mình chỉ là để cho vui chứ không mang ý nghĩa gì xấu xí. Anh còn cho biết mình từng nhìn thấy hình ảnh Công Vinh làm điều tương tự và nghĩ đó không phải là một sai phạm.

Anh nói: "Tôi thực sự xin lỗi nếu những gì tôi đã làm với trọng tài Trí là một điều gì đó tồi tệ. Tôi muốn VPF và VFF hiểu rằng tôi là người nước ngoài và tôi chỉ thực hiện hành động đó cho vui chứ không có ý nghĩa xấu xí. Tôi vô cùng xin lỗi trọng tài và mong VFF hãy chỉ cho cầu thủ ngoại như chúng tôi những điều gì không được làm trên sân cỏ".

Ngoại binh Hải Phòng bất bình với các quyết định của trọng tài. Ảnh: Zing.vn

Còn với Stevens, anh tỏ ra hối hận với hành động của mình bởi điều đó đã làm xấu thuần phong mỹ tục ở Việt Nam. Tờ Zing.vn dẫn lời: "Tôi thực sự xin lỗi về thái độ của tôi ngày hôm qua và thực tình tôi không hiểu điều tôi làm có ý nghĩa không tốt tại Việt Nam. Tôi không biết những gì tôi đã làm với trọng tài Trí là hành động thiếu văn hóa ở Việt Nam. Tôi muốn nói với trọng tài rằng tôi đã rất bức xúc với chiếc thẻ đỏ, nhưng tôi không có ý xúc phạm trọng tài bằng hành động đó. Tôi muốn gửi tới trọng tài Trí lời xin lỗi".

Chiều nay (2/8), Ban kỷ luật sẽ đưa ra các án phạt nguội với những hành vi sai phạm ở vòng 18 V.League 2016.

Tác giả bài viết: Nguyễn Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP