Thể thao

Ngoại binh ăn tập lò Boca Juniors của SLNA có gì đặc biệt?

SLNA chính thức có ngoại binh thứ 2 khi ký hợp đồng với trung vệ Sebastian Zaracho, từng ăn tập ở lò đào tạo danh tiếng Boca Juniors.

Trung vệ Sebastian Zaracho từng được đào tạo lại lò Boca Juniors

Sebastian Zaracho sinh năm 1999, cao 1m86, nặng 85 kg và thuận chân trái. Ngoài vị trí trung vệ, cầu thủ 25 tuổi này còn có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái. Trong bản CV của mình, Zaracho giới thiệu bản thân từng ăn tập tại lò đào tạo lừng danh Boca Juniors, nơi sản sinh ra rất nhiều tài năng cho bóng đá Argentina.

Với chiều cao lên đến 1m86, "dày cơm", Sebastian Zaracho được kiểm định có khả năng không chiến rất tốt, giành được lợi thế tranh chấp tay đôi. Trung vệ người Paraguay còn sở hữu tốc độ cùng với khả năng tắc bóng rất tốt. Ngoài ra, khả năng chuyền bóng của Zaracho là khá tốt. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của trung vệ 25 tuổi này ghi nhận ở mức trung bình là 79%, trong đó bên phần sân nhà là 87%. Những đường chuyền dài của Zaracho là khá sáng nước, giúp cho đội nhà có được những tình huống tấn công chất lượng. Với những thông số đó, trung vệ người Paraguay được Sofascore chấm điểm trung bình là 6,87.

Bên cạnh những điểm mạnh, cầu thủ sinh năm 1999 cũng xuất hiện những điểm hạn chế, một trong số đó là việc không được thi đấu nhiều trong thời gian gần đây. Tại giải Primera Division Apertura 2024 (Paraguay), Zaracho chỉ được ra sân 4 lần trong màu áo CLB Guarani. Sebastian Zaracho cũng được nhận định hay mắc lỗi cá nhân trong phòng ngự.

Rõ ràng, Sebastian Zaracho có hay như “quảng cáo” hay không sẽ còn phải chờ. Cũng nói thêm, việc gia cố hàng phòng ngự của SLNA là cần thiết bởi năm ngoái họ thủng lưới đến 32 bàn, trong số này có những trận đấu hàng phòng mắc những sai lầm rất sơ đẳng.

Tác giả: H.Đ

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP