Giải trí

Ngô Mỹ Uyên - từ hoa hậu, nhà ảo thuật đến bà mẹ hai con

Sau nhiều nỗ lực trong nghề, người đẹp có cuộc sống viên mãn bên chồng con ở Italy.

Ngô Mỹ Uyên sinh năm 1974, đăng quang Hoa hậu Điện ảnh 1994. Từ giải thưởng này, cô bắt đầu được mời diễn thời trang và đóng phim, được biết đến qua các phim như: "Áo trắng sân trường", "Giao thời"...

Năm 1999, cô đăng quang Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập. Có nhan sắc và thông minh, Ngô Mỹ Uyên mau chóng trở thành ngôi sao trong làng giải trí Việt thời đó.

Ngoài việc là một trong những gương mặt sáng trên các sân khấu thời trang, khán giả còn gặp Ngô Mỹ Uyên trong vai trò MC chương trình ca nhạc quốc tế trên truyền hình. Cô còn tham gia "Người đẹp hát" tại phòng trà Tiếng Tơ Đồng TP HCM. Lúc này, cô định hình rõ phong cách ăn mặc gợi cảm, quyến rũ.

Năm 2001, cô cùng gia đình đến Mỹ chơi và có ý định tìm người dạy để học thanh nhạc. Tại Mỹ, cô gặp vợ của một ảo thuật gia nổi tiếng thế giới, tiếp quản hai nhà kho đạo cụ về ảo thuật mà bà để lại. Từ đó cô định cư tại Mỹ. Cô được một công ty chuyên sản xuất các chương trình giải trí truyền hình tuyển dụng và đào tạo thành nữ ảo thuật gia. Trong vai trò mới, Ngô Mỹ Uyên gặt hái ít nhiều thành công.

Hoạt động ảo thuật ở Mỹ nhiều năm, cô về nước tiếp tục đóng phim. Năm 2010, cô thủ vai hoàng hậu Nghi Lan, mẹ vua Lê Long Đĩnh trong phim "Khát vọng Thăng Long".

Ngô Mỹ Uyên diện trang phục cut - out táo bạo trong một sự kiện ở Việt Nam năm 2011. Giai đoạn này, hoa hậu chọn phong cách sexy, khoe vòng một, khi xuất hiện trước công chúng.

Người đẹp gây chú ý với bộ trang phục ren xuyên thấu, không nội y trong sự kiện ở Việt Nam 2013.

Năm 2013, cô dự định quay về Việt Nam sống và làm việc lâu dài, rồi mọi dự tính đều thay đổi khi có thai con gái đầu lòng. Chồng cô sống ở Italy. Họ quen nhau vào năm 2010 khi Ngô Mỹ Uyên qua Rome du lịch.

Sau khi sinh con, Mỹ Uyên thi thoảng về nước. Trong hình, cô trình diễn catwalk ở một chương trình thời trang năm 2014. Người đẹp vẫn giữ được thần thái và vóc dáng ở tuổi 40.

Hoa hậu luôn thu hút ánh nhìn khi trang điểm đậm với những tông màu sáng. Đầu năm 2016, cô sinh em bé thứ hai và tập trung chăm sóc gia đình, hạn chế hoạt động nghệ thuật.

Cuối tháng 12/2017, người đẹp về nước tham dự show thời trang "The Muse 2" của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Ở tuổi 44, cô có vẻ đẹp mặn mà.

Nhân dịp dự show của Đỗ Mạnh Cường, Ngô Mỹ Uyên cũng đưa chồng và hai con gái về nước. Hiện sau 24 năm vào làng giải trí, Ngô Mỹ Uyên vẫn gây chú ý với hình ảnh hoa hậu năng động, ổn định về công việc lẫn cuộc sống.

Tác giả: Tâm Giao

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Ngô Mỹ Uyên ,hoa hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP