Pháp luật

Nghịch tử sát hại mẹ rút kháng cáo tại tòa

Tuấn xin cấp phúc thẩm xem xét giảm án vì ăn năn hối lỗi nhưng sau khi nghe chủ tọa phân tích hành vi phạm tội thì thanh niên này đã chấp nhận mức án tù chung thân.

Sáng 23/1, TAND Cấp cao tại TP.HCM đình chỉ việc kháng cáo của Nguyễn Thanh Tuấn (32 tuổi, ngụ phường 7, TP Sóc Trăng). Như vậy, bản án sơ thẩm ngày 28/9/2018, của TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Tuấn mức án tù chung thân đã có hiệu lực pháp luật.

Tuấn tại tòa sáng 23/1. Ảnh: Việt Tường.

Theo bản án sơ thẩm thì đêm 4/5/2018, sau khi uống rượu và sử dụng ma túy đá, Tuấn ngửi thấy mùi gas ở sau bếp nên kêu mẹ đi kiểm tra. Mẹ Tuấn là bà Nguyễn Đức Huê trách con trai rằng: "Sao mày không đi mà sai tao", rồi hai mẹ con cãi nhau.

Lúc đó, người mẹ dùng đũa tre chích vào ngực con trai thì bị Tuấn xô ngã. Khi bị cáo bỏ ra nhà trước, bà Huê đi theo và dùng tay bóp vào cổ Tuấn.

Trong lúc không làm chủ được bản thân, Tuấn dùng tay siết cổ bà Huê cho đến chết rồi rời khỏi nhà. Một ngày sau, 8X nhớ lại chuyện sát hại mẹ nên anh ta đến công an phường đầu thú.

Sau khi tòa án cấp sơ thẩm phạt tù chung thân, Tuấn kháng cáo xin giảm nhẹ với lý do đã ăn năn hối lỗi. Tại tòa sáng nay, khi nghe chủ tọa phân tích hành vi phạm tội của việc sát hại người đã mang nặng đẻ đau thì Tuấn tự nguyện rút kháng cáo.

Phường 7 (màu đỏ) ở TP Sóc Trăng là nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Việt Tường

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP