Pháp luật

'Nghịch tử' dùng then cài cửa đánh mẹ đến chết

Được coi là trong lúc ngáo đá, đối tượng Tiếp giam mẹ trong nhà rồi dùng vật cứng đánh liên tiếp vào đầu mẹ mình. Gây án xong, tên này lên xe mô tô bỏ trốn.

Người dân kinh hãi chứng kiến hiện trường vụ việc *ảnh: TL

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h tối qua (29/10), tại nhà bà Mè Thị Kim (SN 1958, trú tại xóm Pàn Pè, Mì Sợi, xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn). Khi đó, bà Kim đang ở nhà bị con trai là Lã Văn Tiếp (SN 1992), mặt mày hung dữ, vô cớ bắt bà vào trong nhà, khép cửa rồi dùng chính then cài cửa ra vào đánh tới tấp vào đầu, vào người bà Kim.

Bà Kim giơ tay chống đỡ rồi gượng bung cửa chạy ra ngoài đường, định leo lên một chiếc xe taxi của anh hàng xóm đỗ bên đường nhưng không kịp vì vết thương quá nặng, máu chảy nhiều nên đã tử vong.

Gây án xong, đối tượng Tiếp lên chiếc xe máy BKS 12P1-1395 bổ trốn khỏi địa phương.

Lực lượng công an tỉnh Lạng Sơn xác nhận sự việc và cho biết, đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang truy bắt hung thủ.

Theo nhiều nhân chứng, bà Kim có chồng nhưng không có con; chồng bà đã mất cách đây chừng chục năm. Vợ chồng bà xin nuôi Tiếp (người ở khu vực thành phố Lạng Sơn; mẹ của đối tượng này cũng đã mất sớm) từ nhỏ; Tiếp chưa có vợ con nên ở chung với bà Kim.

Bà Kim yêu chiều Tiếp, cậu này muốn gì bà cũng cố đáp ứng cho con vừa lòng nên sinh hư. Gần đây, đối tượng Tiếp có sử dụng ma túy và khi gây án có biểu hiện ngáo đá.

Sáng 30/10, gia đình bà Kim đã tổ chức tang lễ cho người xấu số theo phong tục địa phương.

Nghi can Tiếp được cưng chiều nên ăn chơi vô độ, có biểu hiện ngáo đá. Ảnh: TL

Tác giả: NGUYỄN DUY CHIẾN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: giết mẹ ,nghịch tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP