Pháp luật

Bắt giữ nghịch tử ra tay sát hại cha ruột

Do đi uống rượu say về nên giữa Lở và bố đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc xô xát, Lở dùng gậy đánh vào đầu bố khiến nạn nhân tử vong.

heo cơ quan Cảnh sát điều tra (PC02) Công an tỉnh Lai Châu cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Tẩn Láo Lở (SN 1997, trú tại bản Lao Chải, xã Sì Lờ Lầu, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu) để điều tra về hành vi giết người. Đối tượng Lở chính là hung thủ gây ra cái chết của cha mình là ông Tẩn Phủ Thào A. (SN 1966).

Ảnh minh họa.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 24/10 tại bản Lao Chải, xã Sì Lờ Lầu. Cụ thể, tối ngày 24/10, Lở đi uống rượu cùng với các bạn của mình. Đến khoảng 21h30 cùng ngày, Lở trở về nhà trong tình trạng say xỉn. Lúc này, ông A. thấy Lở say xỉn nên bực tức, chửi mắng con trai mình dẫn đến hai bố con xô xát với nhau.

Mặc dù được mọi người trong nhà can ngăn nhưng sẵn hơi men trong người nên Lở đã tìm cách để đánh lại bố của mình. Thấy đứa con “nghịch tử” dám đánh lại cả mình, ông A. quá tức giận nên đã đi lấy dao mang ra để dọa Lở.

Do say xỉn nên khi thấy bố cầm dao, Lở đã chạy đi lấy 1 chiếc gậy gỗ quay lại tiếp tục xô xát với bố của mình. Trong lúc xô xát, Lở dùng gậy gỗ đập trúng đầu ông A. khiến ông A. gục tại chỗ. Ngay sau đó, mọi người đưa ông A. đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá hiểm nên ông A. tử vong.

Sự việc đã được trình báo lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an huyện Phong Thổ khẩn trương có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ, đồng thời bắt giữ đối tượng Lở.

Hiện, vụ việc đang được PC02 Công an tỉnh Lai Châu điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Thành Phong

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP