Cộng đồng mạng

Nghi vấn “hot girl đòi nợ” có hơn 400k follow trên Instagram bị phát tán cả kho ảnh sex lên mạng

Một đường link chứa hàng loạt ảnh sex của một cô gái sở hữu hơn 400k follow trên Instagram đang làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Tối 24/12, trên các hội nhóm 18+ ở nhiều nền tảng như Telegram, Twitter đồng loạt xuất hiện đường link chia sẻ "nội dung người lớn" của một gái xinh. Đối tượng phát tán đã dùng những từ ngữ như "ảnh nóng của K.A" - "TikToker K.A lộ ảnh nhạy cảm"... Hành động này hiện đang bị netizen lên án mạnh mẽ, xâm phạm quyền riêng tư.

Những hình ảnh trong folder chứa ảnh nhạy cảm đã bị làm mờ

Một bức ảnh "ít hở" nhất

Cô gái xuất hiện trong folder ảnh nhạy cảm được chia sẻ lên Google Drive được cho là K.A - người sở hữu lượng follow khá khủng trên Instagram với hơn 400k. Bên cạnh đó, cô gái này cũng là TikToker có người theo dõi ở mức độ tương đối, nhiều người gọi cô là "hot girl đòi nợ" vì trong video nào cũng được hỏi "chị đòi được tiền chưa".

Hiện tại folder ảnh này đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Dù lan truyền ảnh nhạy cảm và danh tính người được cho có liên quan là hành động đáng lên án, song nhiều người vẫn bất chấp share link Facebook và hình ảnh của cô gái để “chấm, hóng”.

Một lần nữa, netizen cần tỉnh táo vì hành động share link có thể là đang tiếp tay cho việc tuyên truyền văn hoá phẩm đồi truỵ và xâm phạm đời tư người khác.

Chúng tôi đang liên hệ với người được cho là có liên quan để làm rõ vụ việc trên.

Hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, đặc biệt là các clip riêng tư là hành động cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người. Hiện nay, trên mạng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu đã phát tán clip.

Nguồn: Tổng hợp

Tác giả: Thế Huân

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP