Thế giới

Nghe tiếng hét từ phòng em gái đang ở nhờ, cô chị chạy vào thấy chồng mình đang làm một điều kinh sợ

Mắc Covid-19 nên sang ở nhà vợ chồng chị gái để cách ly điều trị nhưng cô gái không ngờ rơi vào tình cảnh trớ trêu.

Vụ việc phẫn nộ xảy ra ở tỉnh Udon Thani, Thái Lan đang gây xôn xao dư luận. Theo đó, Mo, 18 tuổi, bị nhiễm Covid-19 vào hôm 27/2 nên quyết định sang ở nhờ nhà vợ chồng chị gái mình để cách ly điều trị. Nhà chị gái cô ở giữa cánh đồng cuối làng, biệt lập với mọi người nên thích hợp cho việc điều trị và dưỡng bệnh.

Những ngày cách ly sau đó trôi qua êm đềm, không có điều gì bất thường xảy ra. Tuy nhiên, tối 5/3, khi đang nằm nghỉ trong phòng, bỗng nhiên anh rể cô là Chaiyut Chomchan, 42 tuổi, bất ngờ xông vào phòng khống chế nạn nhân hòng cưỡng bức.

Quá sợ hãi, Mo cố vùng vẫy, xin gã anh rể tha cho mình và la hét cầu cứu nhưng hắn tiếp tục hành vi đáng xấu hổ của mình.

Vào thời điểm đó, người vợ đang ở bên ngoài nói chuyện qua cuộc gọi video với người thân. Khi nghe thấy tiếng hét thất thanh từ phòng em gái, cô vội chạy vào kiểm tra thì thấy cảnh tượng chồng mình đang khống chế em gái trong khi nạn nhân co ro sợ hãi.

Ảnh minh họa

Người chị lập tức đánh đuổi chồng mình để cứu lấy em gái. Gã chồng đồi bại hoảng sợ vội lấy xe tải chạy trốn ngay lập tức. Người chị đã thay em đến cảnh sát để trình báo sự việc. Cảnh sát cho hay, sau khi nạn nhân khỏi Covid-19, cô sẽ được gọi đến thẩm vấn vào ngày 20/3 tới đây.

Người vợ cho biết cô đang rất sợ hãi, lo ngại chồng sẽ quay về trả thù vì hắn có tiền sử ngồi tù 15 năm. Hơn nữa, cô cũng lo cho em gái mình vì biết gã chồng đang mắc bệnh sùi mào gà. Cô chỉ mong cảnh sát sớm bắt giữ hắn.

Người vợ cho hay, gã chồng từng làm nghề lái xe tải ở tỉnh Chonburi, tuy nhiên vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên người đàn ông này đang tạm thời ở nhà nghỉ ngơi. Cô không nghĩ rằng dù mình đang ở trong nhà nhưng gã chồng sẵn sàng làm ra hành động mất hết nhân tính. Người vợ cho rằng rất có thể gã chồng đã chạy sang tỉnh khác, trốn ở nhà người thân.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: chị gái ,Thái Lan ,cách ly ,em gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP