Xã hội

Nghệ An: Nhiều việc khuất tất diễn ra tại Cty TNHH MTV cấp nước?

Trong một khoảng thời gian dài, tại Cty TNHH MTV cấp nước Nghệ An diễn ra nhiều sự kiện hết sức nóng dẫn tới đơn thư, khiếu nại. Từ những khiếu nại thì nhiều khuất tất mới bắt đầu lộ rõ...

Thời gian gần đây, nhiều việc liên quan tới Cty TNHH MTV cấp nước Nghệ An diễn ra khá nóng. Đặc biệt là trong nội bộ cán bộ công nhân viên thuộc cty, như về nhân sự, tài chính đã và đang dẫy lên những nghi ngờ về sai phạm lâu nay trong công tác quản lý.

Dù đã đặt lịch làm việc, đi lại nhiều lần với mong muốn có thể kiểm chứng toàn bộ hồ sơ, thông tin mà PV thu thập được trong quá trình xác minh những khuất tất liên quan tới cty này. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa ghi nhận được bất cứ thông tin nào phù hợp từ phát ngôn chính thức của Cty TNHH MTV cấp nước Nghệ An.

19042016 bb 1461045769 0622
Vì sao phía Cty TNHH MTV cấp nước Nghệ An lại không chịu hợp tác, cung cấp thông tin cho báo chí? (Ảnh:HP)

Trao đổi với PV, mặc dù đã được Giám đốc Cty ủy quyền phát ngôn, làm việc với phóng viên, nhưng ông Nguyễn Quang Duyên – Phó giám đốc cty này cũng chỉ thông tin rằng: “ Vụ việc này Công an tỉnh cũng đang vào cuộc điều tra. Khi nào có thông tin từ Công an chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí.”.

Để rộng đường dư luận trong vụ việc này, chúng tôi sẽ chờ câu trả lời xác đáng từ Cty TNHH MTV cấp thoát nước Nghệ An và thông tin cụ thể.

Tác giả bài viết: Hoàng Phạm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP