Trong tỉnh

Nghệ An: Công bố và trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ

Thực hiện Quy định số 11-QĐ/TU ngày 02/12/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, sáng nay (10/4), UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ.

Tham dự Lễ công bố có đồng chí Bùi Đình Long – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các Sở, ngành, đơn vị liên quan.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố các Quyết định:

Quyết định số 777/QĐ-UBND ngày 01/4/2024 về việc bổ nhiệm có thời hạn 05 năm đối với ông Lê Quang Huy – Trưởng phòng Khoáng sản, Sở TN&MT giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở TN&MT;

Quyết định số 779/QĐ-UBND ngày 01/4/2024 về việc điều động, bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Nam – Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội;

Quyết định số 786/QĐ-UBND ngày 01/4/2024 về việc điều động, bổ nhiệm có thời hạn 05 năm đối với ông Hoàng Văn Phúc – Phó Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò, giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao;

Quyết định số 789/QĐ-UBND về việc điều động, bổ nhiệm có thời hạn 05 năm đối với ông Trần Xuân Cường – Giám đốc Vườn Quốc gia Pù Mát giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Du lịch.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long trao Quyết định cho các đồng chí vừa được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ mới

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí vừa được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ mới

Trao quyết định, tặng hoa chúc mừng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long đánh giá: Những đồng chí được điều động, bổ nhiệm lần này đều được đào tạo bài bản, cơ bản phù hợp với lĩnh vực chuyên môn được giao nhiệm vụ và từng trải qua nhiều vị trí công tác. Với nỗ lực của bản thân và quá trình cống hiến có nhiều thành tích, các đồng chí đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh tin tưởng, giao trọng trách ở cương vị mới tại Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Sở Tài nguyên và Môi trường. Đây là những cơ quan có nhiệm vụ hết sức quan trọng, yêu cầu tính chuyên nghiệp, chuyên môn cao, tham mưu giải quyết công việc kịp thời, có chất lượng, góp phần quan trọng đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh, được bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo là vinh dự, tự hào lớn đối với cá nhân và gia đình các đồng chí. Đồng thời khẳng định sự quan tâm kịp thời trong công tác quy hoạch, đào tạo cán bộ chủ chốt của tỉnh; đó cũng là trách nhiệm mà Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh kỳ vọng, mong muốn các đồng chí tiếp tục nỗ lực, cống hiến nhiều hơn nữa, phát huy cùng tập thể cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long mong muốn và đề nghị các đồng chí được điều động, bổ nhiệm trên cương vị trọng trách mới cần xác định ý thức được việc xây dựng khối đại đoàn kết, thống nhất trong cơ quan, đơn vị. Đồng thời nhanh chóng tiếp cận công việc được giao, sẵn sàng gánh vác trách nhiệm nhất là trong giai đoạn hiện nay khi tỉnh đang tập trung triển khai thực hiện nhiều mục tiêu, nhiệm vụ đề ra theo tinh thần Nghị quyết số 39 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Nghệ An đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Lãnh đạo Sở Du lịch tặng hoa chúc mừng tân Phó Giám đốc Sở Trần Xuân Cường

Lãnh đạo Sở LĐ,TB&XH tặng hoa chúc mừng tân Phó Giám đốc Sở Nguyễn Văn Nam

Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao tặng hoa chúc mừng tân Phó Giám đốc Sở Hoàng Văn Phúc

Lãnh đạo Sở TN&MT tặng hoa chúc mừng tân Phó Giám đốc Sở Lê Quang Huy

Về phía các Sở, ngành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long đề nghị các cơ quan, đơn vị tạo điều kiện để các đồng chí mới nhanh chóng tiếp cận công việc, phát huy năng lực, sở trường và thực hiện nhiệm vụ được giao; tiếp tục phát huy tinh thần cộng sự, xây dựng tập thể cơ quan đoàn kết, thống nhất. Tăng cường công tác phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã gửi lời cảm ơn đến tập thể các cơ quan: Sở TN&MT, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh, UBND thị xã Cửa Lò và Vườn quốc gia Pù Mát đã phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ để giới thiệu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét bổ nhiệm, giao trọng trách công việc mới.

Đ/c Trần Xuân Cường – tân Phó Giám đốc Sở Du lịch thay mặt các đồng chí vừa được bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ

Tác giả: Phan Quỳnh

Nguồn tin: nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP