Trong tỉnh

Nghệ An: Công an huyện Đô Lương xử lý 19 thanh thiếu niên gây rối trật tự công cộng

Trước tình trạng thanh, thiếu niên vi phạm trật tự công cộng ngày càng tăng, Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) đã phát hiện, xử lý 19 đối tượng có hành vi gây rối, nhằm đảm bảo an ninh trật tự và tạo môi trường sống an toàn cho người dân.

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An về việc tăng cường công tác phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật trong thanh, thiếu niên, Công an huyện Đô Lương vừa phát hiện và xử lý 19 đối tượng có hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trong quá trình tuần tra tại khu vực thị trấn Đô Lương, Tổ 373 của Công an huyện đã phát hiện nhóm thanh, thiếu niên điều khiển xe môtô không gắn biển số, không đội mũ bảo hiểm, chạy với tốc độ cao, cùng những hành vi lạng lách, đánh võng, gây mất an ninh trật tự.

Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) xử lý những đối tượng gây rối trật tự công cộng (Ảnh: Công an Nghệ An)

Thông tin từ Công an huyện cho biết nhóm đối tượng này gồm 19 người, trong đó 17 đối tượng có hộ khẩu thường trú tại huyện Yên Thành và 2 đối tượng có hộ khẩu tại huyện Đô Lương. Các lực lượng chức năng đã lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Để ngăn chặn tình trạng này, Công an huyện Đô Lương sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát. Cụ thể, lực lượng sẽ phối hợp với các đơn vị để theo dõi danh sách học sinh bỏ học, có dấu hiệu lêu lổng, đồng thời phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, khuyến khích người dân tham gia đấu tranh, tố giác các hành vi vi phạm pháp luật.

Tác giả: Phan Huy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP