Thế giới

Ngay đêm tân hôn, chú rể làm điều ghê rợn với cô dâu

Trong đêm tân hôn, Nutt đã dùng tay bóp cổ vợ mới cưới đến chết rồi nhét thi thể cô vào tủ, tìm cách phi tang.

Bi kịch đêm tân hôn xảy ra tại West Yorkshir, Anh. Cô Dawn Walker, 52 tuổi, được phát hiện đã chết 4 ngày sau đám cưới với người chồng Thomas Nutt. Thi thể của Waller bị nhét vào một chiếc vali, lúc phát hiện vô cùng thê thảm.

Thông tin từ cảnh sát cho biết, sau khi vào cuộc điều tra, họ phát hiện Thomas Nutt, người chồng mới của cô Walker, chính là hung thủ giết người. Trong đêm tân hôn, Nutt đã dùng tay bóp cổ vợ mới cưới đến chết rồi nhét xác vào tủ, tiếp đó Nutt xin nghỉ phép, rời nhà vài ngày, lúc về thì đem thi thể vợ nhét vào vali, ý định vứt bỏ.

Cô Dawn Walker bị gã chồng Thomas Nutt sát hại đúng đêm tân hôn.

Khám nghiệm tử thi cho thấy, mặt và cổ của cô Walker có dấu hiệu bị thương, rõ ràng trước khi chết đã vật lộn với hung thủ. Nutt lúc đầu còn giả vờ gọi cho cảnh sát, nói dối rằng vợ mất tích. Song vài ngày sau, gã đổi ý, khi thấy các manh mối dần bị cảnh sát phát hiện, gã đã ra tự thú.

Theo tài liệu của tòa án, Nutt bị các nhân chứng buộc tội là một "kẻ độc ác", gã đánh đập và tấn công cô Walker nhiều lần trong quá khứ. Thế nhưng, người thân và bạn bè xung quanh Walker không thể thuyết phục được cô rời bỏ gã bạn trai đáng sợ. Cuối cùng, Walker vẫn tổ chức đám cưới với Nutt để rồi bị chồng sát hại đúng đêm tân hôn.

Đáng sợ hơn, khi đã thừa nhận hành vi giết vợ, Thomas Nutt vẫn tỏ thái độ rằng gã không hối hận. Vài ngày trước, khi đứng trước vành móng ngựa nhận bản án 21 năm tù giam, Nutt còn lẩm bẩm chửi thề, khiến cả phòng xử án không khỏi phẫn nộ.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP