Thế giới

Nếu Trump đắc cử, điều thú vị gì sẽ xảy ra?

Thử tưởng tượng Donald Trump, nổi tiếng với mái tóc chỏm, lối sống xa hoa, chiến thắng trong cuộc đua vào ghế Tổng thống Mỹ, mọi thứ sẽ thế nào? Viễn cảnh theo ABC News

Lễ nhậm chức: Đúng chất Trump

Tại lễ nhậm chức năm 2013 của Obama, ca sĩ Beyonce đã hát nhép Quốc ca Mỹ. Vậy, Donald Trump sẽ muốn ai hát mừng vào ngày lễ trọng đại của mình? Có lẽ là Neil Young. Vì Trump thực sự là một người hâm mộ cuồng nhiệt ca sĩ này.

"Anh ta có một thứ gì đó rất đặc biệt", Trump từng nói trên tạp chí Rolling Stone. "Tôi đã nghe nhạc của anh ta suốt nhiều năm". Có lẽ, nếu đắc cử Tổng thống Mỹ, Trump sẽ bước ra trong tiếng nhạc của bài hát ""Rockin' In The Free World" của Neil Young tại lễ nhậm chức.

Sống ở Nhà Trắng hay Khách sạn Trump

Tổng thống Mỹ không nhất thiết phải sống ở tòa nhà nằm ở số 1600 Đại lộ Pennsylvania. Tuy nhiên, trong thời hiện đại, Tổng thống luôn được kỳ vọng sẽ sống ở Nhà Trắng.

Dù vậy, Trump và gia đình dự định sống ở khách sạn mới khai trương hồi cuối năm của ông này. Nếu Trump quyết định phá vỡ truyền thống và sống ở khách sạn này, ông sẽ sống không xa Nhà Trắng, vì nó tọa lạc ở số 1100 Đại lộ Pennsylvania, tại tòa nhà Bưu điện cũ.

Không lực 1 hay Trump 1

Ai cần máy bay Không lực 1 khi đã có một chiếc Boeing 757 được chỉnh sửa theo ý thích cá nhân? Ngoài ra, ai còn cần Trực thăng 1 khi đã sở hữu một đội trực thăng riêng như Trump?

Nghỉ ngơi ở Trại David?

Chắc chắn Trump sẽ không đoái hoài tới khu nghỉ của Tổng thống ở Trại David. Tỷ phú Trump thích nghỉ ngơi ở dinh thự riêng Mar-a-Lago tại bãi biển Palm, Florida. Trump mua dinh thự này với giá 10 triệu USD vào năm 1985, nó gồm 126 phòng và rộng hơn 10.000 mét vuông.

Giải quyết IS thế nào?

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Fox New hồi tháng 5, Donald Trump từ chối tiết lộ cụ thể chiến lược chống IS. "Tôi không muốn kẻ thù biết tôi sẽ làm gì. Song, đáng tiếc là, có lẽ tôi sẽ phải nói ra một vài điểm, nhưng đó là cách đánh bại IS nhanh chóng và hiệu quả".

Trump cho hay, nếu ông tiết lộ cách thức "đẹp đẽ" nhằm đánh bại IS, thì tất cả mọi người sẽ nói: "Wow, quả là một ý kiến tuyệt vời".

Không bao giờ bắt tay?


Trump không thích bắt tay. Theo tạp chí Time, Donald Trump từng nói: "Tôi cho rằng bắt tay là man rợ... Bắt tay, bạn sẽ bị nhiễm cúm, khi đã bị nhiễm, bạn sẽ bị nhiễm nhiều thứ khác..". Trump nói: "Tôi không ngại cúi đầu. Tại Nhật, họ cúi đầu, tôi thích như vậy. Đó là thứ duy nhất tôi thích về Nhật".

Tác giả bài viết: Hoài Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP