Thể thao

Nâng lương khủng, M.U quyết giữ chân Solskjaer

Theo kênh ESPN, M.U sẽ mời HLV Ole Gunnar Solskjaer ký vào bản hợp đồng mới kéo dài 3 năm, đồng thời nâng lương cho nhà cầm quân này lên 10 triệu bảng/mùa.

Với việc giành nhiều hơn cùng kỳ mùa trước 12 điểm, đang đứng thứ 2 tại Ngoại hạng Anh, đồng thời vào tới tứ kết Europa League, có thể nói đây đang là một mùa giải tiến bộ của thầy trò Solskjaer. Không chỉ cải thiện phong độ, tinh thần các cầu thủ M.U cũng được đánh giá là "có nhiều tín hiệu tích cực". Ông đang giúp các học trò đoàn kết, và đây cũng là một yếu tố quan trọng để ban lãnh đạo M.U quyết tâm gia hạn với Solskjaer.

Nếu hợp đồng mới được thông qua, Solskjaer sẽ trở thành HLV tại vị lâu nhất ở sân Old Trafford suốt 8 năm qua, tính từ sau triều đại của Sir Alex Ferguson. Và ông cũng sẽ được tưởng thưởng xứng đáng sau những gì đã đóng góp, với mức lương được nâng lên đáng kể, từ 7,5 triệu bảng/năm lên 10 triệu bảng/năm trong ràng buộc mới. Tại Ngoại hạng Anh, chỉ Pep Guardiola và Jose Mourinho nhận lương cao hơn vị chiến lược gia người Na Uy.

Không chỉ được đảm bảo tương lai lâu dài tại Old Trafford, Solskjaer cũng được "trải thảm đỏ" để làm tốt hơn công việc của mình trong thời gian tới. Đó là việc cách đây không lâu, M.U đã bổ nhiệm John Murtough giữ chức giám đốc bóng đá và Darren Fletcher làm giám đốc kỹ thuật. Đây chính là 2 nhân vật duy trì mối quan hệ rất tốt đẹp với Solskjaer. Chính vị HLV người Na Uy đã đề xuất với ban lãnh đạo bổ nhiệm hai nhân vật này.

Tuy vậy, hợp đồng mới của Solskjaer sẽ chỉ được công bố ngay sau khi M.U hoàn thành mục tiêu Top 4 vào cuối mùa. Nếu không tự bắn vào chân mình, việc họ hoàn thành mục tiêu Top 4 là gần như chắc chắn, bởi mùa giải chỉ còn 9 vòng, trong khi họ đang hơn vị trí thứ 5 của Tottenham tới 9 điểm.

Tác giả: Đặng Lai

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: ký hợp đồng ,Solskjaer ,M.U

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP